5 smartphone thảm hoạ từng được bán ra của các hãng tên tuổi

- 05:06 06/01/2016

Tin công nghệ

0

1057

Không phải cứ hãng lớn là không có sản phẩm thất bại đâu nhé!

1. HTC Chacha

 

Trong khoảng thời gian 2011 trở về trước, HTC phát triển rất mạnh và là một nhà sản xuất điện thoại thông minh mới nổi đứng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, họ bất ngờ ra mắt một sản phẩm thảm hoạ mang tên HTC Chacha. 

Đây là chiếc điện thoại hướng tới những người nghiện Facebook. Nó có thiết kế khá dầy và xấu, trông giống như vừa trải qua một thử nghiệm uốn cong vậy. Bàn phím của máy được tích hợp nút Facebook, nhưng nút này cũng không có tính năng gì nổi bật và chẳng đem lại mấy tiện ích cho người dùng.

 

2. HTC First

Chiếc điện thoại thứ 2 của HTC nằm trong danh sách. Smartphone này một lần nữa lại hướng tới người dùng facebook với việc tích hợp trực tiếp mạng xã hội này lên màn hình chính. Tuy nhiên, giao diện của máy không có nhiều tuỳ biến, máy cũng không có tính năng nào nổi trội vì vậy chỉ tiêu thụ được 15.000 chiếc tại Mỹ trong tháng đầu tiên bán ra. HTC đã phải thu hồi và ngừng bán HTC First ngay sau đó.

 

3. Microsoft Kin One

Vì thiết kế khá xấu của mình mà chiếc Kin One của Microsoft phải nằm trong danh sách này. Nó được trang bị bàn phím qwerty nhằm hướng đến những bạn trẻ có sở thích nhắn tin và mạng xã hội. Bàn phím của máy được đánh giá khá cao nhờ khả năng soạn thảo, nhưng thiết kế xấu và các tính năng lỗi thời dần làm cho nó trở thành một trong những chiếc smartphone thảm hoạ nhất.

 

4. The Amazone Phone Fire

Amazone đã rất thành công với máy tính bảng Kindle Fire. Chính vì thế, hãng rất tự tin cho ra mắt chiếc Phone Fire với hy vọng máy đạt doanh thu cao như chiếc phablet tiền nhiệm. Tuy nhiên, mọi việc lại đi ngược hoàn toàn với mong muốn của Amazon. Giá bán quá cao cộng với việc không có nhiều tính năng đã làm cho chiếc Phone Fire trở thành thảm hoạ của nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ.

 

5. BlackBerry Storm

Có lẽ không hề sai khi nói rằng, BlackBerry Storm là chiếc smartphone tồi tệ nhất từ trước đến nay. Đây là lần đầu tiên BlackBerry sản xuất điện thoại dùng hoàn toàn bằng cảm ứng. Giao diện của máy rất khó sử dụng, không thân thiện với người dùng. Cảm ứng của máy cũng rất chậm.

 

Thời gian đầu khi mở bán, chiếc Storm cũng có doanh số kha khá nhờ vào sức mạnh thương hiệu của BlackBerry và nhà phân phối Verizon. Thậm chí nó còn được coi là một cố gắng chống lại sự thống trị của iPhone và nhà mạng AT&T. Tuy nhiên, khi máy đến tay người dùng, mọi thứ xuống dốc thảm hại. Thậm chí nhà mạng Verizon còn yêu cầu RIM bồi thường 500 triệu USD để bù đắp cho những thiệt hại khi cố gắng bán sản phẩm này.

 

Theo ZingNew

Hỏi đáp & đánh giá 5 smartphone thảm hoạ từng được bán ra của các hãng tên tuổi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?