5 Lý do tại sao mà người dùng không nên mua iPhone 6S ở thời điểm hiện tại

- 05:00 16/09/2015

Tin công nghệ

0

1202

iPhone 6S sở hữu camera mạnh hơn, tốc độ nhanh hơn cùng tính năng cảm ứng lực 3D Touch thú vị, nhưng lời khuyên đưa ra là bạn chưa nên mua iPhone 6S, ít nhất vào lúc này.

iPhone 6S sở hữu camera mạnh hơn, tốc độ nhanh hơn cùng tính năng cảm ứng lực 3D Touch thú vị, nhưng lời khuyên đưa ra là bạn chưa nên mua iPhone 6S, ít nhất vào lúc này.


Chắc chắn, dòng người xếp hàng phía trước các cửa hàng Apple Store khi bộ đôi iPhone 6S mới lên kệ sẽ vẫn dài dằng dặc. Thế nhưng, nếu bạn không phải là fan cuồng của Apple đến mức mua tất cả những gì mà hãng này tung ra, thì dưới đây là 5 lý do xác đáng để bạn trì hoàn việc móc ví:

 

1. Nó không vượt trội so với iPhone 6

 

Khi smartphone mới nổi lên, cứ mỗi năm lại đánh dấu một sự nhảy vọt về mặt công nghệ so với năm trước. Lấy thí dụ, iPhone 3G tăng gấp đôi tốc độ và dung lượng bộ nhớ so với iPhone đời đầu dù 2 con dế ra mắt chỉ cách nhau đúng một năm. 

Thế nhưng kịch bản đó không còn đúng với thời điểm hiện tại nữa. Những sự cải tiến đều ở mức vừa phải, đồng nghĩa với việc các model đời cũ vẫn đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người dùng. "Tốc độ sáng tạo đang chậm lại rõ rệt", CNET nhận định. "Thật khó để giới thiệu được một tính năng đột phá, không thể không có ở smartphone lúc này".

 

2. Bạn có thể dùng iPhone 6 lâu hơn

 Với việc iPhone 6S không quá khác biệt so với iPhone 6, người dùng iPhone 6 hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm: Họ không cảm thấy bị thúc ép phải lên đời iPhone mới nữa, nhất là nếu như ngân sách không được rủng rỉnh cho lắm. 

Hơn nữa, iPhone 6 vẫn đang hoạt động tốt, chất lượng chụp ảnh, chơi game không thua kém iPhone mới là bao nên việc nâng cấp không phải là sống còn. 

 

3. Điều này cũng đúng cả với iPhone 5S

 

Đúng, con dế của bạn đã 2 năm tuổi. Trên lý thuyết, đã đến lúc phải cho nó nghỉ hưu rồi. Thế nhưng iPhone 5S vẫn cài và chạy tốt hệ điều hành iOS9 của Apple, nếu như những gì Táo khuyết hứa hẹn là chính xác.

 

 Trong trường hợp iOS9 gặp trục trặc với các đời iPhone cũ và bạn buộc lòng phải sắm smartphone mới thì iPhone 6 vẫn là lựa chọn tối ưu, nhất là nếu ngân sách của bạn không dư dả gì.

 

4. iPhone 6 sẽ rẻ đi

 

iPhone 6 là một con dế xuất sắc. Năm ngoái, nó được tất cả các trang công nghệ tán thưởng vì mỏng, nhẹ, chạy nhanh và chụp ảnh xuất sắc. Giờ đây, để dọn đường cho iPhone 6S, Apple đang giảm giá mạnh iPhone 6. Thế nên nếu bạn đã mơ ước sở hữu iPhone 6 từ lâu thì đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất.

Nếu có thời gian, bạn có thể tìm kiếm ở những trang bán iPhone 6 cũ, mức giá mà họ chào mời chắc chắn còn hời hơn nữa.

 

5. iPhone 6S cũng sẽ rẻ dần theo thời gian 

Apple và các nhà mạng hiếm khi giảm giá iPhone mới nhất, nhưng các chuỗi bán lẻ thì chưa chắc. Nếu như iPhone 6s vẫn là lựa chọn tuyệt đối của bạn, thì hãy rình ở Wal-mart hoặc Best Buy vì trong vòng một tháng, những hãng này sẽ giảm từ 10-20 USD so với giá gốc. Đợi thêm nữa, mức giảm giá có thể lên tới 50 - 100 USD.

Theo Zing.vn

 

 

Sản phẩm đang giảm giá 

 

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.550.000d

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.250.000d

Trong kho : Còn hàng

 

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.350.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá 5 Lý do tại sao mà người dùng không nên mua iPhone 6S ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?