5 Lý do mà bạn nên chọn mua Nomi 3S chính hãng

- 04:37 07/06/2015

Tin công nghệ

0

1263

Nomi 3S chiếc điện thoại với mức giá hấp dẫn và siêu rẻ sẽ làm 1 sản phẩm được nhiều người quan tâm trong tầm giá từ 3 đến 4 triệu đồng

Nomi 3S – Những cảm nhận đầu tiên

Các sản phẩm xuất sứ từ Trung Quốc đều nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ phần đông người dùng, đặc biệt là tại Việt Nam, một số các sản phẩm đến từ Huawei hay Oppo đã vượt qua được trở ngại đó. Và ngày hnay trên tay mình là chiếc điện thoại Nomi 3S chính hãng là một sản phẩm có thương hiệu lạ đến từ Trung Quốc, nhưng liệu nó có mang lại cho người dùng những cái nhìn mới để có thể rũ bỏ cái “dớp” như những sản phẩm khác cùng xuất sứ từ Trung Quốc hay không, chúng ta hãy cùng xem Nomi đã hoàn thiện sản phẩm này như thế nào.

Điện thoại Nomi 3S chính hãng

Thiế kế của Nomi 3S kiến người khác bất ngờ.

Cảm giác cầm trên tay Nomi 3S là khá bất ngờ, tuy đã biết trước được Nomi 3S có thiết kế nguyên khối, cùng với khung viền nhôm rất, nhưng cảm giác cứng cáp và chắc chắn đem lại thì ta biết được sự cố gắng trong việc hoàn thiện sản phẩm của Nomi. Khi cầm Nomi 3s các bạn sẽ thấy điểm tương đồng với việc cầm Iphone 4 hoặc 4S vì cả 2 đều có tấm kính trên mặt lưng. Viền màn hình của Nomi 3s khá là mỏng, nên chúng ta có 1 chiếc máy 5” nhưng nằm khá là gọn trong bàn tay, chúng ta có thể sử dụng 1tay thoải mái, ít khi phải dùng cả 2 tay. Cảm giác bấm phím nguồn và phím âm lượng khá là thích, nút bấm kim loại nhưng bấm rất nhẹ nhàng, hành trình phím có độ nảy vừa và rất dễ bấm Mình đánh giá cao sự hoàn thiện của Nomi 3S, nhất là các đường Diamond Cut, nếu chỉ cầm máy trên tay, bạn có thể sẽ thấy có cảm giác như đang cầm 1 máy cao cấp, nhưng có 1 điều là 3 phím cơ bản android ở mặt trước không có đèn nền, chiếc máy này dành cho thị trường phổ thông, nên việc k đèn nền cho 3 phím này sẽ khiến người dùng khó làm quen hơn trong thời gian đầu sử dụng.

Nomi 3s chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Mặt trước là màn hình của Nomi 3s với kích thước là 5” độ phân giải HD, tuy nhiên khá là rỗ, màu sắc nhạt chưa được rực rỡ cho lắm, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các điểm ảnh bị rỗ bằng mắt thường, đặc biệt là khi thay font chữ mặc định bằng các font chữ kiểu cách hơn, cá nhân mình không thích chất lượng hiển thị trên sản phẩm này. Ở phía trên màn hình có loa thoại, camera phụ và các cảm biến, những chi tiết này cũng như các lỗ loa hay mic chưa hoàn thiện chưa được sắc sảo cho lắm nhưng các bạn phải nhìn rất kĩ mới nhận ra được điểm đó, có 1 chi tiết đó là cụm cảm biến, loa thoại và camera phụ không cùng nằm trên 1 đường thẳng, làm cho khu vực  này không có được sự hài hoài cân đối cần thiết, trên phiên bản màu đen thì khó nhận thấy điều này hơn.

Nomi 3s chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Cấu hình tốt trong giá tiền của Nomi 3S

Nomi 3S chính hãng chạy chip MediaTek MTK 6582 xung nhịp 1.3GHz trên nền android 4.4, không rõ trong thời gian tới có được nâng cấp lên phiên bản andoird cao hơn không, cùng với đó là ram 1GB rom 8GB, cấu hình khá là cơ bản, trong thời gian sử dụng vẫn tình trạng giật và đứng hình, có lẽ 1 phần là do việc chỉ được trang bị RAM 1GB, gặp khá nhiều trong những khi máy phải chuyển cảnh như từ màn hình chính vào menu. Việc giải trí bằng các tựa game nhẹ nhàng như Temple Run, hay Zombie Tsunami thì hoàn toàn ổn, còn việc trải nghiệm các tựa game 3D nặng nề thì Nomi 3s vẫn có thể đảm nhiệm, nhưng đây không phải 1 lựa chọn tốt. Mình sẽ nói qua 1 chút về launcher của chiếc máy này, nó khá là màu mè, nhưng do màn hình nhạt nên k được nổi bật cho lắm, chúng ta có thể nhận ra Nomi họ đã không chăm chút nhiều cho phần mềm của máy, vẫn còn rất nhiều các icon thuần google, chưa được tùy biến hoàn toàn, hi vọng trong các sản phẩm khác của Nomi điều này sẽ được cải thiện, bù vào việc phần mềm chưa được hoàn thiện thì họ trang bị cho Nomi khả năng thực hiện các tác vụ bằng các gesture được cài đặt sẵn ngay từ màn hình khóa, chúng ta cũng có thể chỉnh sửa các gesture này theo ý muốn, nhưng mình nghĩ thì việc chạy ngầm các gesture này có thể sẽ gây tốn pin hơn.

Nomi 3s chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Camera 8 chấm trên Nomi 3S không làm mình hài lòng, ảnh chụp trong tất cả các điều kiện thì chỉ ở mức trung bình, không đạt được nhiều kết quả khả quan, việc bắt nét khá chậm, những bức ảnh chụp tự động trong môi trường ánh sáng đầy đủ thì có thể chấp nhận được, nhưng trong môi trường ánh sáng yếu hoặc phức tạp thì rất tệ do máy chỉ hỗ trợ những chế độ chụp hình cơ bản, chứ không có nâng cấp hay có các chức năng để cho ra 1 bức hình đẹp hơn. Có lẽ đã quen sử dụng những chiếc điện thoại có dung lượng pin trên dưới 3000 mAh, nên mình thấy viên pin 19503mAh trang bị cho chiếc Nomi 3S này khá là yếu đuối,  nó chỉ có thể cho các bạn tần suất hoạt động bình thường, may mắn là pin di động hiện nay giá đã khá rẻ và rất đa dạng mẫu mã sản phẩm, trang bị cho Nomi 3S thêm pin dự phòng theo mình là rất cần thiết.

Giá thành của Nomi 3S đang được bán tại Việt Nam

Với 1 sản phẩm chỉ có giá 3.250.000 thì sản Nomi 3S rất đáng tiền, các bạn sẽ không phải mua thêm bất cứ phụ kiện nào để dùng kèm với máy vì đã được nhà sản xuất trang bị đầy đủ cho các bạn, nếu camera và màn hình cũng như hiệu năng được cải thiện giống như việc họ hoàn thiện thân máy thì đáng giá hơn rất nhiều. Bạn là một người dùng thích sự thẩm mỹ và vẻ ngoài của chiếc điện thoại là điều bạn hứng thú nhất chứ không phải cấu hình là tiêu chí đầu tiên, thì Nomi 3S là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm đang có sẵn tại Mobile City với mức giá 3.250.000đ.

Hỏi đáp & đánh giá 5 Lý do mà bạn nên chọn mua Nomi 3S chính hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?