Thay màn hình iPad Air 5 (iPad 10.9" 2022)

  • thay-man-hinh-ipad-air-5-2022

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.900.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Mời Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ

Thay Màn hình iPad Air 1.900.000 ₫
Thay Màn hình iPad Air 2 2.800.000 ₫
Thay màn hình iPad Air 3 3.800.000 ₫
Thay màn hình iPad Air 4 5.400.000 ₫
Thay màn hình iPad Air 5 5.900.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)


Thông tin chi tiết Thay màn hình iPad Air 5 (iPad 10.9" 2022)

Đối với những người dùng iPad thì dịch vụ thay màn hình iPad Air 5 (iPad 10.9" 2022) không còn quá xa lạ. Vì trong quá trình sử dụng, nhiều lúc không may thiết bị chịu va đập quá mạnh khiến cho màn hình bị hư hỏng, cảm ứng không hoạt động hoặc xuất hiện các đường nứt, sọc màn hình, đốm đen,... vừa mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm. Để khắc phục vấn đề này, các bạn sẽ cần tìm hiểu nhiều thông tin để lựa chọn địa chỉ thay màn hình iPad Air 5 chuyên nghiệp.

✅ Linh kiện💛 Chính hãng
✅ TG thay màn hình💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động💛 08h - 22h hằng ngày

Ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2022, iPad Air 5 sở hữu công nghệ hiển thị hàng đầu với tấm nền Liquid Retina IPS LCD 10.9 inch, độ phân giải 1640 x 2360 pixels, đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết. Chẳng may trong quá trình sử dụng, màn hình iPad Air 5 bị rơi vỡ, trầy xước, kẻ sọc hay chảy mực rất khó coi. Khi đó, thay màn hình cho iPad Air 5 là phương án tối ưu để không làm gián đoạn bất kỳ trải nghiệm nào của chúng ta.

Bởi màn hình là bộ phận chúng ta tiếp xúc mỗi ngày khi dùng iPad nên việc phát hiện dấu hiệu bất thường cũng không quá khó khăn. Vậy khi nào cần thay màn hình cho máy iPad Air 5, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thay màn hình iPad Air 5 giá bao nhiêu tiền?

Để sử dụng dịch vụ thay màn hình cho iPad Air 5, khách hàng hãy đến ngay với MobileCity để được sử dụng dịch vụ với mức giá hợp lý và sự đảm bảo về chất lượng linh kiện. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dịch vụ:

Bảng giá thay màn hình iPad Air 5 mới nhất 2024

STTTên dịch vụGiá dịch vụBảo hành
1Giá thay màn hình iPad Air 5Liên hệ6 - 12 tháng
2Giá thay màn hình iPad Air 5 chính hãng bóc máyLiên hệ6 - 12 tháng
3Giá thay màn hình iPad Air 5 linh kiện5.900.000 ₫6 - 12 tháng

(Giá dịch vụ có thể chưa kịp cập nhật theo sự biến động của thị trường nên để đảm bảo chính xác nhất, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm để được hỗ trợ).

Để thay màn hình cho iPad Air 5, người dùng có thể lựa chọn giữa ba loại màn hình được dùng trong thay thế đó là màn hình chính hãng, màn hình chính hãng bóc máy và màn hình linh kiện. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể linh động lựa chọn giữa ba loại màn hình này.

Màn hình chính hãng.

Đây là loại màn hình do chính hãng Apple sản xuất. Được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao cùng với màn hình theo máy. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe của Apple nên cho chất lượng tương đương màn hình gốc theo máy. Tuy nhiên, cũng vì những lý do đó mà giá thay loại màn hình này sẽ rất cao, cao hơn nhiều so với màn hình bóc máy và hơn rất nhiều so với màn hình linh kiện.

thay-man-hinh-ipad-air-5-2022-chinh-hang
Màn hình chính hãng

Màn hình chính hãng bóc máy.

Loại này cũng là màn hình được chính hãng Apple sản xuất, tuy nhiên chúng là hàng đã qua sử dụng. Chúng được bóc tách từ những xác máy iPad đã chết nhưng màn hình vẫn còn nguyên Zin. Loại này cho chất lượng không thua kém nhiều so với màn hình Zin chính hãng nhưng lại có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, nhược điểm là chúng không có nhiều trên thị trường.

thay-man-hinh-ipad-air-5-2022-boc-may
Màn hình chính hãng

Màn hình linh kiện.

Đây là những linh kiện màn hình được gia công bởi những hãng sản xuất linh kiện thứ ba ngoài thị trường. Tuy không phải hàng chính hãng nhưng chúng vẫn đảm bảo sự tương thích nhất định với thiết bị và cho khả năng sử dụng như bình thường. Thêm vào đó, loại này rất phổ biến trên thị trường và khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng hiển thị và độ nhạy cảm ứng thì màn hình chính hãng sẽ chỉ đáp ứng được khoảng 80 - 90% so với màn hình chính hãng. Cũng bởi lý do đó mà giá dịch vụ thay màn hình linh kiện sẽ rẻ nhất trong ba dịch vụ.

thay-man-hinh-ipad-air-5-2022-linh-kien
Màn hình linh kiện

Dấu hiệu và nguyên nhân

Với những người yêu công nghệ, hẳn ai cũng biết rằng màn hình là một trong những linh kiện đắt giá nhất của iPad, cũng là bộ phận rất dễ bị hỏng hóc như nứt, vỡ hay hỏng cảm ứng. Vậy dấu hiệu nhận biết tình trạng hư màn hình trên thiết bị này là gì và đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng đó? Cùng chúng tôi đi tham khảo ngay trong bài viết bên dưới đây nhé!

Màn hình iPad Air 5
Màn hình iPad Air 5

Dấu hiệu cần thay màn hình iPad Air 5

Dưới đây là những dấu hiệu tham khảo cho thấy thiết bị iPad Air 5 đang cần được thay màn hình mới:

  1. Màn hình iPad Air 5 đột ngột sập nguồn, khởi động thế nào cũng không lên dù máy vẫn còn nhiều pin.
  2. Màn hình iPad Air 5 xuất hiện nhiều vệt ố vàng, ố đen hoặc các đốm mờ, ngày càng lan rộng ra hai góc máy.
  3. iPad Air 5 chỉ hiển thị một màu trắng duy nhất, không thể thực hiện bất kỳ thao tác cảm ứng nào.
  4. Xuất hiện các vết chảy mực, kẻ sọc trên màn hình trông rất khó coi.
  5. Màn hình iPad Air 5 bị chết, liệt cảm ứng, thao tác phản hồi chậm hoặc không phản hồi.
  6. Màn hình iPad Air 5 không tự động xoay dọc, xoay ngang dù người dùng đã cài đặt chế độ tự động xoay từ trước đó.
  7. Màn hình iPad bị vỡ, hỏng nặng, không thể bật nguồn hay thao tác như bình thường.
Dấu hiệu cần thay màn hình cho iPad Air 5
Dấu hiệu cần thay màn hình cho iPad Air 5

Lưu ý:

Các dấu hiệu liệt kê ở trên chỉ mang tính tham khảo. Đôi khi, màn hình của iPad bị tối đen không phải do hỏng hóc ở màn hình, mà là lỗi ở IC nguồn hay main... Tương tự như vậy, nhiều khi vấn đề cảm ứng không nhạy cũng có thể do hư hỏng ở IC cảm ứng gây ra.

Để biết chính xác tình trạng hư hỏng mà máy gặp phải liệu có phải hỏng màn hình hay không, Quý khách nên mang iPad tới một địa chỉ sửa chữa có uy tín. Các bạn kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao sẽ kiểm tra và báo lỗi chính xác cho bạn.

Do đâu cần phải thay màn hình iPad Air 5

Những nguyên nhân chủ yếu nhất khiến màn hình thiết bị iPad Air 5 hư hỏng nặng nề có thể kể đến như:

  1. iPad Air 5 đã từng được thay sửa màn hình tại các cơ sở không uy tín, linh kiện không chính hãng dẫn tới độ bền không cao, dễ gặp lỗi, hỏng.
  2. Người dùng vô tình đánh rơi iPad xuống nền nhà, các bề mặt cứng dẫn tới màn hình bị vỡ, hỏng.
  3. Để iPad trong balo, túi xách, khi di chuyển vô tình tì đè lên các vật cứng, sắc nhọn khiến màn hình bị ảnh hưởng.
  4. Lỗi xung đột phần mềm do tải ứng không tương thích hoặc chưa cập nhật hệ điều hành mới cho iPad Air 5.
Nguyên nhân làm hỏng màn hình iPad
Nguyên nhân làm hỏng màn hình iPad

Tình trạng màn hình xước, vỡ hay hỏng nặng ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình sử dụng máy. Lúc này chúng ta nên nghĩ tới giải pháp thay màn hình mới để đảm bảo iPad hoạt động tốt nhất.

Thao tác thay màn hình cho iPad Air 5 không hề đơn giản và đòi hỏi cần có trình độ chuyên môn cao để tháo máy, kiểm tra và thay thế. Chính vì vậy, Quý khách nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở uy tín để sửa chữa iPad một cách tốt nhất. Nếu không may màn hình iPad Air 5 bị hỏng, Quý khách không cần lo lắng vì đã có trung tâm sửa chữa MCCare.

Quy trình thay màn hình cho iPad Air 5

Sau đây là quy trình gồm 5 bước thay màn hình iPad Air 5 được công khai tại MCCare. Kính mời Quý khách hàng tham khảo:

B1: Nhận máy

Nhân viên lễ tân tiếp đón, trao đổi để nắm được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trên thiết bị iPad Air 5. Tiếp nhận máy và bàn giao cho bộ phận kỹ thuật.

Nhận máy
Nhận máy

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận thiết bị, kiểm tra để xác định chính xác lỗi hỏng và mức độ nghiêm trọng. Đề xuất biện pháp khắc phục, báo giá dịch vụ cùng những thông tin liên quan đến dịch vụ để khách hàng tham khảo và quyết định.

Nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên kỹ thuật hẹn khách thời gian bàn giao sau đó chuyển sang bước tiếp theo.

Báo giá
Báo giá dịch vụ

B3: Thay màn hình

Nhân viên kỹ thuật tiến hành tách màn hình cũ trên iPad Air 5 ra khỏi thân máy, vệ sinh keo cũ và khắc phục những vấn đề liên quan (nếu có). Tất cả các thao tác được thực hiện trước sự quan sát của khách hàng.

Thay màn hình
Thay màn hình

B4: Thực hiện vệ sinh

Trước khi cố định, cáp màn hình được gắn tạm lên thân máy và khởi động để kiểm tra. Sau khi xác định mọi thứ đều ổn, màn hình mới được cố định chắc chắn với thân máy sử dụng loại keo chuyên dụng và vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị bàn giao.

Thực hiện vệ sinh
Thực hiện vệ sinh

B5: In hóa đơn

Khách hàng sẽ nhận lại thiết bị và test toàn bộ chức năng để chắc chắn thiết bị đã hoạt động ổn định. Sau khi nhận được sự hài lòng của khách hàng, nhân viên in hóa đơn, khách hàng check lại hóa đơn, nhân viên hoàn tất thủ tục bảo hành và hướng dẫn khách hàng thanh toán.

In hóa đơn
In hóa đơn

Bảng giá sửa iPad Air 5 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Air 5 5.900.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Air 5 1.500.000 ₫ 6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Air 5 1.200.000 ₫ 6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Air 5 2.200.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Air 5 Liên hệ 6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Air 5 Liên hệ 6-12 tháng

Địa chỉ thay màn hình iPad Air 5 uy tín

Trung tâm MCCare là một trong số ít những hệ thống sửa chữa ở Việt Nam có mặt song song cùng với hệ thống bán hàng. MCCare có mặt tại tất cả các chi nhánh của MobileCity. Đặc biệt, tất cả các mức độ sửa chữa MCCare đều có chế độ bảo hành, hỗ trợ phần mềm miễn phí cùng nhiều ưu điểm sau:

  1. Linh kiện phụ tùng có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khôi phục chức năng đầy đủ của máy như ban đầu.
  2. Dịch vụ được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề thành thạo và chu đáo. Từng thao tác đều được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo chính xác và đảm bảo không có lỗi phát sinh.
  3. Giá sửa chữa, thay mới màn hình tương xứng với chất lượng và hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Trước khi sử dụng dịch vụ, quý khách sẽ được báo giá chuẩn xác và cụ thể, chi phí không bị phát sinh thêm.
  4. Trước khi thay màn hình, nhân viên luôn hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện đầy đủ, thay màn hình cho iPad Air 5 dưới sự chứng kiến của khách hàng, đảm bảo yếu tố minh bạch và trung thực.
  5. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng theo quy trình bài bản, được công khai. Khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  6. Trung tâm thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ có chế độ bảo hành dài hạn.
  7. Quý khách đến trung tâm được tư vấn rõ ràng về dịch vụ và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề đang gặp phải. Dù có sửa chữa hay không khách hàng vẫn được chúng tôi hỗ trợ tận tâm từ đầu đến cuối.
  8. Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, vừa am hiểu chuyên môn, thân thiện và nhiệt tình. Nếu có các phản ánh về dịch vụ, trung tâm luôn phản hồi nhanh chóng và giải quyết khách quan nhất.
ịa chỉ sửa chữa uy tín
Địa chỉ sửa chữa uy tín

MobileCity luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng. Nếu như có bất cứ góp ý nào về dịch vụ thay màn hình iPad Air 5 hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPad Air 5 (iPad 10.9" 2022)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay màn hình iPad Air 5 (iPad 10.9" 2022)

1.900.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)