Thay Camera trước, sau OPPO A71 (2018)

  • thay-camera-truoc-sau-oppo-a71-2018-khung

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

250.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Bảng giá thay Camera OPPO A71

Thay Camera sau OPPO A71 250.000 ₫
Thay Camera trước OPPO A71 250.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay Camera trước, sau OPPO A71 (2018)

Khi gặp sự cố về máy ảnh, việc thay Camera OPPO A71 (2018) là một lựa chọn tốt nhất để khắc phục vấn đề. Camera là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm chụp ảnh và quay video của người dùng. Khi gặp sự cố như ảnh mờ, không lấy được nét hoặc không hoạt động, việc thay Camera OPPO A71 (2018) có thể giúp Quý khách khôi phục lại chất lượng hình ảnh và tính năng của máy.

✅ Cam kết 💛 Linh kiện zin 100%
✅ TG thay Camera 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

OPPO A71 (2018) là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung được ra mắt vào năm 2018. Với thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng hữu ích, thiết bị này đã nhận được nhiều sự chú ý trong thị trường điện thoại di động.

OPPO A71 (2018) được trang bị hệ thống camera nổi bật, có khả năng chụp ảnh và quay video tốt trong phân khúc tầm trung. Camera chính ở mặt sau có độ phân giải 13MP, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với độ chi tiết cao. Tích hợp nhiều tính năng đi kèm khác như chụp ảnh như chế độ HDR và chế độ Ban đêm, tạo ra những bức ảnh sắc nét ngay cả trong cả điều kiện ánh sáng kém.

Mặt trước, camera selfie 5MP cũng mang lại khả năng chụp ảnh selfie và video call ổn định. Nhiều chế độ làm đẹp được tích hợp và hiệu ứng làm cho bức ảnh của bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút. OPPO cũng đặc biệt chú trọng vào tính năng nhận diện khuôn mặt, giúp mở khóa thiết bị một cách nhanh chóng và bảo mật hơn.

Bảng giá thay Camera OPPO A71

Bảng giá sửa điện thoại OPPO A71 2018 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình OPPO A71 700.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính OPPO A71 Liên hệ 6-12 tháng
3 Thay Pin OPPO A71 300.000 ₫ 6-12 tháng
4 Thay mặt kính sau OPPO A71 350.000 ₫ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn OPPO A71 400.000 ₫ 6-12 tháng
6 Thay Camera OPPO A71 250.000 ₫ 6-12 tháng

Thay Camera có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh?

Việc thay camera mới có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả chất lượng của camera mới được sử dụng và quy trình thực hiện quá trình thay thế.

Nếu quá trình thay camera được thực hiện bởi các trung tâm sửa chữa chính hãng hoặc các cơ sở uy tín như MobileCity thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng hình ảnh sẽ được đảm bảo. Linh kiện mà trung tâm sử dụng đều là hàng chính hãng, chất lượng cao. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều là những thợ có kiến thức, chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thể giúp OPPO A71 hoạt động ổn định trở lại.

Trong trường hợp này, khả năng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh thường rất thấp và camera mới thường mang lại chất lượng tương đương so với linh kiện gốc.

Thay Camera có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh?
Thay Camera có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh?

Tuy nhiên, nếu sử dụng linh kiện không chính hãng hoặc quá trình thay thế không được thực hiện đúng cách, có thể gây ra hiện tượng hình ảnh mờ, mất chi tiết hoặc chất lượng không tốt. Do đó, việc chọn địa điểm thực hiện thay camera rất quan trọng để đảm bảo chất lượng hình ảnh sau khi thay thế không bị ảnh hưởng.

Quý khách nên tìm hiểu kỹ về trung tâm sửa chữa và kiểm tra chất lượng linh kiện trước khi thay để đảm bảo rằng quá trình này sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của điện thoại.

Dấu hiệu & nguyên nhân

Khi mất đi tính năng chụp ảnh, quay phim chiếc máy sẽ không còn chiếc smartphone thực thụ nữa. Chính vì thế, hãy cùng MobileCity tìm hiểu về các dấu hiệu và nguyên nhân khiến camera của OPPO A71 bị lỗi để đưa ra quyết định nên thay, sửa hay không.

Dấu hiệu cần thay Camera OPPO A71

Nếu thường xuyên sử dụng camera trên OPPO A71, người dùng có thể dàng nhận biết tình trạng hỏng hóc trên thiết bị này. Sau đây là những dấu hiệu phổ biến nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được.

  1. Người dùng có thể quan sát được các vết trầy xước, nứt xuất hiện trên ống kính và làm che khuất tầm nhìn khi chụp ảnh hay quay video.
  2. Người dùng khởi động ứng dụng nhưng chỉ camera trước hoặc sau không hoạt động và ngược lại.
  3. Các tính năng được tích hợp trên thiết bị này đều không thể sử dụng được.
  4. Người dùng truy cập vào ứng dụng camera nhưng không sử dụng được, thiết bị hiện thông báo "không tìm thấy camera" hay "Camera not found".
  5. Chất lượng hình ảnh hay video bị nhiễu, mờ nhòe, không còn được như trước đây.
  6. Trong quá trình sử dụng, ứng dụng thường xuyên bị out ra ngoài khiến người dùng khó chịu.
Dấu hiệu cần thay Camera trước, sau OPPO A71
Dấu hiệu cần thay Camera trước, sau OPPO A71

Nguyên nhân cần thay Camera OPPO A71

Có rất nhiều nguyên nhân khiến OPPO A71 gặp phải tình trạng lỗi Camera, sau đây là những nguyên nhân phổ biến nhất.

  1. Camera bị lỗi, hỏng do người dùng vô tình làm rơi điện thoại hoặc va đập mạnh khiến bộ phận này bị trầy, xước, che mất tầm nhìn khi chụp ảnh.
  2. Hệ thống camera này cũng khó tránh bị ảnh hưởng khi thường xuyên sử dụng ở những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  3. Do người dùng tải quá nhiều ứng dụng không tương thích dẫn đến xung đột phần mềm, ứng dụng và camera cũng sẽ bị lỗi.
  4. Người dùng vô tình đánh rơi OPPO A71 vào nước hay đi ướt mưa làm cho máy bị ngấm nước hoặc bị hơi nước xâm nhập dẫn đến hư camera.
  5. OPPO A71 không thể đạt chất lượng ảnh như trước bởi ống kính đã bám quá nhiều bụi bẩn, dầu mỡ khiến hình ảnh, video bị mờ, nhòe.
  6. Người dùng đã từng mang máy đến trung tâm sửa chữa không uy tín để thay thế khiến độ bền của máy không được cao.
Nguyên nhân gây ra lỗi camera của OPPO A71
Nguyên nhân gây ra lỗi camera của OPPO A71

Quy trình thay Camera OPPO A71

Máy ảnh là một bộ phận có cấu tạo phức tạp, chỉ cần một sai lầm nhỏ của người xử lý có thể phá hủy hoàn toàn hệ thống camera của chiếc máy. Do đó, bạn đọc không nên tự ý sửa chữa Camera OPPO A71 tại nhà. Nói chung, khi sửa chữa điện thoại, đặc biệt là sửa điện thoại OPPO, bạn nên chọn một trung tâm mà mình có thể tin tưởng để được phục vụ tốt nhất.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên cửa hàng đón khách, tiếp nhận điện thoại và lắng nghe tình trạng hư hỏng mà khách hàng chia sẻ.

Tiếp nhận điện thoại
Tiếp nhận điện thoại

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên kiểm tra cụ thể máy để xác định lỗi hỏng, từ đó đề xuất phương án sửa chữa tối ưu nhất để khách hàng tham khảo. Báo giá chi tiết, cụ thể nhất để khách hàng nắm rõ thông tin. Khi nhận được sự đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay, sửa Camera OPPO A71.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Thay Camera 

Tắt nguồn điện thoại, sử dụng khò nhiệt và các dụng cụ chuyên dụng để tách mặt lưng ra khỏi thân máy. Tiếp tục tháo các cáp kết nối liên quan để thuận tiện thay sửa.

Thay Camera cho OPPO A71
Thay Camera cho OPPO A71

Tùy từng trường hợp và tình trạng của máy để kỹ thuật viên quyết định nên sửa hay phải thay Camera. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành theo đúng chuyên môn. Quá trình này sẽ luôn có Camera giám sát, người dùng cũng có thể trực tiếp theo dõi.

B4: Lắp ráp & kiểm tra

Sau khi hoàn tất thay sửa, kỹ thuật viên sẽ lắp lại hoàn chỉnh OPPO A71 và kiểm tra toàn bộ các chức năng để đảm bảo không xảy ra lỗi phát sinh. Hướng dẫn khách hàng tự kiểm tra lại thiết bị của mình về ngoại hình cũng như các chức năng của máy, đặc biệt là Camera.

Lắp ráp & kiểm tra
Lắp ráp & kiểm tra

B5: Bàn giao

Khi khách hàng hài lòng, nhân viên sẽ in hoá đơn, giấy bảo hành và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.

Bàn giao OPPO A74
Bàn giao OPPO A74

Cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Camera OPPO A71 tại MobileCity! Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay Camera trước, sau OPPO A71 (2018)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay Camera trước, sau OPPO A71 (2018)

250.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)