Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 (10.2" 2020)

  • sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Mời Qúy khách lựa chọn dịch vụ

Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 10 (iPad 10.9" 2022) Liên hệ
Sửa nguồn iPad Gen 5 650.000 ₫
Sửa IC nguồn iPad Gen 6 800.000 ₫
Sửa nguồn iPad Gen 7 10.2 2019 900.000 ₫
Sửa nguồn iPad Gen 8 10.2 1.200.000 ₫
Sửa IC nguồn iPad Gen 9 1.500.000 ₫

Thời gian bảo hành: 3 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)


Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 (10.2" 2020)

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 được sử dụng để khắc phục các vấn đề liên quan đến hiệu suất hoạt động của thiết bị. Nếu bạn chưa biết nên thay, sửa nguồn iPad Gen 8 ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới. Bạn sẽ tìm thấy địa chỉ đáp ứng được hết những tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

iPad Gen 8 là chiếc máy tính bảng được Apple cho trình làng vào năm 2020 với những nâng cấp vượt trội về hiệu năng so với thế hệ iPad Gen 7 trước đó. Máy lấy sức mạnh từ bộ vi xử lý Apple A12 Bionic xử lý tốt mọi tác vụ của người dùng. Đi kèm với đó là dung lượng Pin lớn cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng đồng hồ.

Ngoài bộ vi xử lý mạnh mẽ, để thiết bị có thể hoạt động hiệu quả, máy tính bảng cần có bộ phận nguồn có sức khỏe tốt. Dù bộ vi xử lý có mạnh mẽ đến đâu mà chẳng may IC nguồn gặp vấn đề trục trặc, chiếc máy tính bảng sẽ rơi vào tình trạng hoạt động thiếu ổn định hoặc thậm chí không thể hoạt động. Lúc này dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn cho iPad Gen 8 là vô cùng cần thiết.

Sửa nguồn iPad Gen 8 giá bao nhiêu tiền?

Dưới đây là bảng giá chi tiết của dịch vụ sửa nguồn máy tính bảng iPad Gen 8 tại MobileCity. Kính mời Quý khách hàng tham khảo:

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 mới nhất 2023

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 1.200.000 ₫ 3 tháng
2 Thay cáp nguồn iPad Gen 8 300.000 ₫ 12 tháng

Cần lưu ý gì khi sửa nguồn iPad Gen 8

IC nguồn là bộ phận quan trọng trên thiết bị và nằm trên bo mạch chủ của iPad Gen 8 có trách nhiệm phân bổ và điều chỉnh năng lượng từ Pin đến từng bộ phận khác trên thiết bị từ đó cho máy khả năng hoạt động như bình thường.

Lỗi nguồn cũng được coi là một trong những lỗi nguy hiểm bởi có khả năng quyết định trực tiếp đến sự vận hành của thiết bị. Ngoài sự nguy hiểm thì lỗi nguồn cũng không hề dễ để khắc phục. Chính bởi vậy, để có được dịch vụ sửa nguồn tốt nhất, trước khi thực hiện người dùng cần chú ý đến những vấn đề sau:

Địa chỉ sửa chữa và tay nghề người thực hiện.

Bởi đây là lỗi nghiêm trọng và khó để khắc phục. Nó đòi hỏi rất nhiều đến kiến thức chuyên môn ở người thực hiện, kèm theo đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hỗ trợ. Nếu rơi vào tay những người thợ không có đủ chuyên môn sẽ không đảm bảo an toàn cho chiếc máy tính bảng thậm chí sẽ làm cho lỗi trở nên nghiêm trọng hơn. Vì những lý do đó, lựa chọn được địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp sẽ là điều kiện tiên quyết để quyết định đến chất lượng dịch vụ.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-tay-nghe
Địa chỉ sửa chữa và tay nghề người thực hiện

Giá dịch vụ.

Hãy tham khảo giá dịch vụ trước khi sử dụng dịch vụ. Lỗi nguồn là lỗi nguy hiểm và việc sửa nguồn cho iPad Gen 8 là rất cấp bách để có thể khôi phục được khả năng hoạt động như bình thường của máy tính bảng. Bởi nguyên nhân đó mà nhiều trung tâm đã xảy ra hiện tượng hét giá cao, đánh vào tâm lý lo lắng của người dùng để chuộc lợi. Bởi vậy, bạn hãy tham khảo giá dịch vụ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ để không trở thành nạn nhân của nạn đội giá.

Chế độ bảo hành.

Dù đã chọn được trung tâm có tay nghề giỏi nhưng sẽ không thể tránh hoàn toàn được những rủi ro. Bởi vậy, người dùng hãy tham khảo chế độ bảo hành của trung tâm đó. Quan tâm đến thời gian bảo hành và đối tượng được bảo hành để được đảm bảo quyền lợi.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-trung-tam
Chế độ bảo hành

Dấu hiệu và nguyên nhân

Lỗi nguồn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự vận hành của thiết bị. Bởi vậy những biểu hiện lỗi sẽ khá rõ ràng và rất dễ để người dùng có thể nhận ra. Vậy những biểu hiện cụ thể đó là gì và đâu là nguyên nhân gây ra lỗi trên thiết bị iPad Gen 8? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong phần tiếp theo của bài viết.

Dấu hiệu cần sửa nguồn iPad Gen 8

Những biểu hiện chủ yếu cũng như rõ ràng nhất của lỗi nguồn trên thiết bị iPad Gen 8 có thể kể đến như:

  1. iPad Gen 8 cạn kiệt năng lượng sau khi vừa được sạc đầy và chưa sử dụng nhiều.
  2. Nhiệt độ máy tăng cao bất thường trong khi sạc Pin hay lúc sử dụng.
  3. iPad Gen 8 thường xuyên tự tắt nguồn và tự khởi động lại trong quá trình sử dụng.
  4. iPad Gen 8 bỗng dưng tắt nguồn đột ngột và không thể khởi động lại máy bằng phím cứng.
  5. Máy không nhận sạc khi sạc Pin hay có tín hiệu sạc nhưng phần trăm Pin không tăng.
sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-dau-hieu
Dấu hiệu cần sửa nguồn cho iPad Gen 8

Những dấu hiệu trên cũng có thể là báo động của một vài những lỗi khác như hư Pin hay hư main trên thiết bị. Bởi vậy, hãy mang máy đến MobileCity, các chuyên viên kỹ thuật giỏi tại trung tâm sẽ giúp bạn kiểm tra, xác định chính xác lỗi và khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Nguyên nhân gây hư nguồn trên iPad Gen 8

Sẽ có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau đều có thể dẫn đến lỗi nguồn trên thiết bị iPad Gen 8. Trong đó, những nguyên nhân chủ yếu nhất có thể kể đến như:

  1. Chiếc iPad Gen 8 bị nước tấn công khiến linh kiện nguồn bị chập cháy.
  2. iPad Gen 8 chịu tác động ngoại lực mạnh khi người dùng vô tình làm rơi hay va đập mạnh khiến linh kiện nguồn bị hư hỏng.
  3. Do máy phải xử lý cùng lúc nhiều tác vụ dẫn đến hệ thống quá tải và tự sập nguồn.
  4. Lỗi nguồn trên iPad Gen 8 xuất phát từ nguyên nhân phần mềm do máy có chứa ứng dụng độc hại. Hoặc cũng có thể hệ điều hành mà máy đang chạy đã lỗi thời.
  5. Người dùng có thói quen sạc điện thoại qua đêm hay vừa sạc vừa sử dụng cũng là một trong những nguyên nhân gây lỗi nguồn trên iPad Gen 8.
  6. Người dùng sử dụng bộ sạc kém chất lượng để sạc Pin cho iPad Gen 8 trong thời gian dài khiến nguồn điện áp không ổn định cũng là nguyên nhân gây lỗi nguồn.
  7. iPad Gen 8 bị chai Pin đã lâu nhưng không được thay mới cũng có thể gây hư nguồn.
sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-nguyen-nhan
Nguyên nhân gây hư nguồn trên iPad Gen 8

Quy trình thay IC nguồn, sửa nguồn cho iPad Gen 8

Để lỗi nguồn trên thiết bị iPad Gen 8 được khắc phục tận gốc và hiệu quả nhất, dịch vụ sửa nguồn cho iPad Gen 8 tại MobileCity sẽ được thực hiện với đầy đủ 5 bước như dưới đây.

B1: Tiếp đón, nhận máy

Lễ tân đón khách, lắng nghe khách hàng trao đổi về tình trạng cụ thể của chiếc máy tính bảng. Tiếp nhận thiết bị iPad Gen 8 và chuyển máy đến bộ phận kỹ thuật.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-tiep-nhan
Tiếp đón, nhận máy

B2: Tư vấn và Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận thiết bị iPad Gen 8, kiểm tra cụ thể để xác định chính xác lỗi và mức độ nghiêm trọng của lỗi. Bước này rất quan trọng nhằm đưa ra được biện pháp khắc phục tận gốc mọi vấn đề.

Báo lỗi chính xác và tư vấn biện pháp khắc phục, báo giá dịch vụ cùng những thông tin liên quan đến dịch vụ (chế độ bảo hành, thời gian bàn giao,...) để khách hàng tham khảo, chủ động sắp xếp thời gin và quyết định có sử dụng dịch vụ tại trung tâm hay không?

Khách hàng đồng ý, nhân viên bắt đầu thay hay sửa nguồn cho iPad Gen 8.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-bao-gia
Tư vấn và Báo giá

B3: Thay IC nguồn, sửa nguồn

Kỹ thuật viên tiến hành thay hay sửa nguồn cho iPad Gen 8 một cách nhanh chóng và cẩn thận nhất tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-sua-nguon
Thay IC nguồn, sửa nguồn

B4: Lắp ráp và Kiểm tra

Vệ sinh sạch sẽ những linh kiện đã tháo sau đó lắp ráp về vị trí ban đầu. Trước khi cố định nắp lưng, chiếc iPad Gen 8 được khởi động để kiểm tra. Sau khi xác định lỗi nguồn trên iPad Gen 8 đã được khắc phục tận gốc và không có vấn đề gì phát sinh, nắp lưng được nhân viên kỹ thuật sử dụng loại keo chuyên dụng để cố định chắc chắn với thân máy và vệ sinh sạch sẽ chuẩn bị bàn giao.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-lap-rap-kiem-tra
Lắp ráp và Kiểm tra

B5: Bàn giao

Nhân viên giao chiếc iPad Gen 8 cho khách hàng kiểm tra chất lượng trước khi thanh toán. Khách hàng hài lòng, nhân viên cập nhật thông tin khách hàng và hoàn tất hồ sơ bảo hành. Cuối cùng khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho trung tâm.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-ban-giao
Bàn giao

Địa chỉ sửa nguồn iPad Gen 8 tốt nhất

MobileCity là một trong số những địa chỉ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng và những thiết bị liên quan uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Trung tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp cụ thể là sửa nguồn cho máy tính bảng iPad Gen 8.

Đến với MobileCity, không những thiết bị iPad Gen 8 của Quý khách sẽ được kiểm tra và xác định lỗi chính xác mà còn được khắc phục tận gốc các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo báo đúng lỗi, sửa đúng bệnh, không vẽ thêm bệnh để chuộc lợi.

Đối với những dịch vụ không quá phức  tạp giống như thay màn hình, thay Pin, ép kính,... thiết bị sẽ được xử lý ngay tại chỗ, khách hàng có thể quan sát, không cần giữ máy qua ngày và khách hàng có thể nhận lại máy ngay sau khoảng 15 - 45 phút thay, sửa. Tuy nhiên, đối với những dịch vụ phức tạp hơn như thay main hay sửa nguồn, nếu tình trạng hư hỏng ở mức quá nghiêm trọng sẽ có thể phải giữ máy để khắc phục. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được báo trước thời gian bàn giao để chủ động sắp xếp thời gian.

sua-nguon-thay-ic-nguon-ipad-gen-8-10-2-2020-dia-chi
Địa chỉ sửa nguồn cho iPad Gen 8 tốt nhất

Bằng sự uy tín và chữ tín nhiều năm trong nghề, trung tâm xin cam kết sẽ tuyệt đối không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện của khách nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng. Không dừng lại ở đó, trung tâm còn luôn có sự cam kết về chất lượng linh kiện cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Cùng theo đó là chế độ bảo hành dài hạn và hỗ trợ bảo hành nhiệt tình.

Bởi chính những lý do đó, MobileCity là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Bảng giá sửa iPad Gen 8 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 8 2.200.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 8 Liên hệ  6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 8 650.000 ₫ 6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 8 1.200.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 8 Liên hệ  6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 8 Liên hệ  6-12 tháng

Cuối cùng, MobileCity xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 tại trung tâm! Rất vui và hân hạnh khi được phục vụ Quý khách!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 (10.2" 2020)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Gen 8 (10.2" 2020)

650.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)