Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016)

  • sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.100.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 3 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016)

Thay IC nguồn, sửa nguồn sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) là dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Là bộ phận có vai trò quan trọng đảm nhiệm việc đưa nguồn đến những IC và mạch trên máy để thiết bị có thể hoạt động. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, vì nhiều lý do khác nhau mà bộ phận này gặp hư hỏng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sử dụng và việc sửa nguồn sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch lúc này là cần thiết hơn bao giờ hết.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Đã ra đời từ rất lâu nhưng đến nay chiếc iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) vẫn được rất nhiều tín đồ nhà Táo sử dụng và được đánh giá là vẫn rất đáng mua trong thời điểm hiện tại. Không chỉ bởi giá rẻ mà còn bởi những tính năng hấp dẫn trên chiếc tablet này vẫn còn đáng giá tại thời điểm này.

Tuy nhiên, việc đã ra đời khá lâu lại được sử dụng trong thời gian dài khiến chiếc máy tính bảng này không thể tránh được những trục trặc hư hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp và khiến người dùng đau đầu nhất trên thiết bị dạng này không thể không nhắc đến lỗi nguồn.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về lỗi nguồn trên thiết bị iPad Pro 9.7 inch cũng như những thông tin liên quan đến dịch vụ sửa nguồn cho chiếc iPad này.

Sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch giá bao nhiêu tiền?

Đầu tiên, MobileCity xin gửi đến Quý khách hàng bảng giá tham khảo cho dịch vụ sửa nguồn máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch đang được cung cấp và đảm bảo chất lượng tại trung tâm:

Bảng giá sửa nguồn cho iPad Pro 9.7 inch

STT Tên dịch vụ Giá dịch vụ Bảo hành
1 Sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch 1.100.000 ₫ 3 tháng
2 Sửa nguồn iPad Pro 10.5 2017 1.200.000 ₫ 3 tháng
3 Sửa IC nguồn iPad Pro 11 inch 2018 1.200.000 ₫ 3 tháng
4 Sửa nguồn iPad Pro 11 inch 2020 1.500.000 ₫ 3 tháng
5 Sửa nguồn iPad Pro M1 12.9 inch 2020  2.000.000 ₫ 3 tháng

Dấu hiệu và nguyên nhân

Dấu hiệu cảnh báo lỗi nguồn cùng nguyên nhân gây ra lỗi cũng là những nội dung được người dùng đặc biệt quan tâm. Hiểu được sự quan tâm đó, MobileCity xin được liệt kê và gửi đến Quý khách hàng những thông tin liên quan đến dấu hiệu và nguyên nhân gây lỗi nguồn trên thiết bị iPad Pro 9.7 inch ngay sau đây. Kính mời Quý khách hàng tham khảo.

Khi nào cần thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch?

Là bộ phận quyết định trực tiếp đến sự vận hành của thiết bị nên một khi chiếc iPad Pro 9.7 inch gặp lỗi nguồn sẽ rất dễ để người dùng nhận ra lỗi. Dưới đây là những biểu hiện cụ thể:

  1. iPad Pro 9.7 inch đang sử dụng bình thường đột nhiên sập nguồn đột ngột và không thể khởi động lại dù đã sử dụng phím cứng.
  2. Tình trạng sập nguồn và tự khởi động lại diễn ra liên tục trên iPad Pro 9.7 inch khiến quá trình sử dụng của người dùng bị ảnh hưởng.
  3. Dù đã dùng bộ cáp sạc chính hãng nhưng iPad Pro 9.7 inch vẫn không vào Pin dù đã cắm được một thời gian dài hay thậm chí là không nhận sạc.
  4. Người dùng chỉ có thể sử dụng iPad Pro 9.7 inch khi cắm sạc.
  5. iPad Pro 9.7 inch bị sập nguồn đột ngột mà không rõ nguyên nhân dù Pin trên máy vẫn báo còn rất nhiều.
sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-khi-nao
Khi nào cần sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch?

Do đâu cần sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch?

Rất nhiều những nguyên nhân khác nhau đều có thể là nguyên nhân gây ra lỗi nguồn trên thiết bị iPad Pro 9.7 inch. Dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu nhất:

  1. Người dùng mở quá nhiều ứng dụng nặng cùng một lúc trên iPad Pro 9.7 inch, đặc biệt là các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên, dẫn đến máy tính bảng bị quá tải RAM, gây giật lag và mất nguồn.
  2. iPad Pro 9.7 inch bị tác động mạnh từ ngoại lực như rơi từ trên cao hoặc va chạm mạnh khiến linh kiện nguồn hư hỏng.
  3. Người dùng sử dụng bộ sạc không chính hãng hoặc không tương thích để sạc Pin cho iPad Pro 9.7 inch, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng đến bộ phận nguồn.
  4. Trong máy có chứa nhiều ứng dụng độc hại, iPad Pro 9.7 inch nhiễm virus hay gặp tình trạng xung đột giữa các ứng dụng, gây mất nguồn và khởi động lại trên iPad Pro 9.7 inch.
  5. iPad Pro 9.7 inch tiếp xúc với nước mà không được xử lý đúng cách và kịp thời khiến nước xâm nhập và gây chập mạch, đoản mạch.
sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-nguyen-nhan
Do đâu cần sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch?

Quy trình sửa nguồn cho iPad Pro 9.7 inch

Dưới đây là toàn bộ 5 bước của quy trình sửa nguồn máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch được thực hiện bởi những chuyên viên giỏi nhất nhà MobileCity. Kính mời Quý khách hàng tham khảo và sử dụng.

B1: Tiếp nhận thiết bị

Lễ tân đón khách, lắng nghe khách hàng phản ánh để nắm được những vấn đề mà chiếc iPad Pro 9.7 inch đang gặp phải. Tiếp nhận thiết bị và chuyển hướng khách hàng đến làm việc với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ trực tiếp.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-tiep-nhan
Tiếp nhận thiết bị

B2: Xác định lỗi và Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận thiết bị iPad Pro 9.7 inch, kiểm tra để xác định chính xác lỗi và mức độ nghiêm trọng. Báo lỗi chính xác và tư vấn biện pháp khắc phục. Báo giá dịch vụ cùng những thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ để khách hàng nắm được và quyết định có sử dụng dịch vụ tại trung tâm hay không?

Lỗi nguồn nếu quá nghiêm trọng có thể sẽ cần giữ máy lại trung tâm để được khắc phục tận gốc.  Bởi vậy, nếu cần giữ máy khách hàng sẽ được nhân viên báo trước và đưa ra quyết định.

Khách hàng đồng ý, nhân viên làm thủ tục nhận máy sau đó bắt đầu các thao tác thay hay sửa nguồn cho iPad Pro 9.7 inch.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-bao-gia
Xác định lỗi và Báo giá

B3: Thay IC nguồn, sửa nguồn

Tùy xem mức độ nghiêm trọng của lỗi đến đâu mà nhân viên kỹ thuật tiến hành các thao tác thay hay sửa nguồn cho iPad Pro 9.7 inch một cách nhanh chóng và cẩn thận trong từng thao tác. Đảm bảo không để lỗi phát sinh.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-sua-nguon
Thay IC nguồn, sửa nguồn

B4: Lắp ráp và Kiểm tra

Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên vệ sinh các linh kiện đã tháo sau đó lắp ráp thành thiết bị iPad Pro 9.7 inch hoàn chỉnh. Trước khi cố định nắp lưng, máy được khởi động để kiểm tra các tính năng và hoạt động.

Nếu mọi thứ đã ổn, chiếc iPad Pro 9.7 inch được nhân viên cố định nắp lưng bằng loại keo chuyên dụng.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-lap-rap-kiem-tra
Lắp ráp và Kiểm tra

B5: Bàn giao

Trước khi thanh toán, khách hàng nhận lại thiết bị iPad Pro 9.7 inch và kiểm tra chất lượng. Nếu đã hài lòng, khách hàng nhận lại hóa đơn và kiểm tra kỹ hóa đơn. Nhân viên hoàn tất thủ tục bảo hành và khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho trung tâm.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-ban-giao
Bàn giao

Địa chỉ sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch uy tín, giá rẻ

Hiện nay, để tìm được một trung tâm sửa chữa cung cấp dịch vụ sửa nguồn cho iPad Pro 9.7 inch hẳn không còn là vấn đề với người dùng. Đặc biệt, tại ba thành phố lớn giống như Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM thì điều đó lại càng đơn giản. Tuy nhiên, để lựa chọn được trung tâm sửa chữa uy tín thì đó lại không hẳn là điều dễ dàng.

Sửa nguồn không phải là dịch vụ đơn giản, nó đòi hỏi nhiều nhất đến trình độ chuyên môn và kinh nghiệm ở người thực hiện. Đôi khi, chỉ cần có một chút sai sót nhỏ trong quá trình thay, sửa cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự vận hành của máy. Bởi vậy, để chiếc iPad Pro 9.7 inch được an toàn nhất có thể và dịch vụ sửa nguồn cho máy được hiệu quả cao nhất, người dùng nên cẩn thận lựa chọn cho mình những trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Đó chính là điều kiện tiên quyết để quyết định đến sự vận hành của iPad Pro 9.7 inch sau khi được sửa nguồn.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-dia-chi
Địa chỉ sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch uy tín, giá rẻ

Tại MobileCity, cho dù là dịch vụ sửa nguồn hay bất kỳ một dịch vụ nào khác đều được thực hiện bởi những chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác. Hạn chế đến mức tối đa việc phát sinh lỗi ngoài. Không những vậy, đối với các dịch vụ cần thay mới linh kiện trung tâm cũng sẽ sử dụng những linh kiện chính hãng, chất lượng cao, tuyệt đối nói không với linh kiện trôi nổi kém chất lượng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm khách hàng có thể quan sát từ đầu đến cuối các thao tác tháo lắp và thay, sửa mà nhân viên thực hiện trên thiết bị của mình. Loại bỏ được nỗi lo linh kiện bị đánh tráo. Hơn hết, dịch vụ đang được MobileCity hỗ trợ khách hàng với chi phí vô cùng tiết kiệm, thậm chí ưu đãi hơn so với những trung tâm sửa chữa khác ngoài thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Ngoài ra, dịch vụ sau khi hoàn thành cũng được trung tâm bảo hành trong thời gian nhất định (3 tháng với dịch vụ sửa nguồn và 6 - 12 tháng đối với những dịch vụ khác) đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

sua-nguon-ipad-pro-9-7-inch-ipad-pro-2016-dia-chi-2
Địa chỉ sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch uy tín, giá rẻ

Với tất cả những ưu thế đó, bạn hãy yên tâm và để chúng tôi giúp bạn khắc phục lỗi nguồn trên thiết bị iPad Pro 9.7 inch. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đặt lòng tin vào chúng tôi.

Bảng giá sửa iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) 3.300.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) Liên hệ 6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) 550.000 ₫ 6-12 tháng
4 Thay vỏ iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) Liên hệ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) 1.100.000 ₫ 6-12 tháng
6 Thay Camera iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016) Liên hệ 6-12 tháng

Cuối cùng, MobileCity xin cảm ơn toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch tại trung tâm sửa chữa MCCare! Rất vui và hân hạnh khi được phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn iPad Pro 9.7 inch (iPad Pro 2016)

1.100.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)