Tìm hiểu ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền?

- 04:39 01/09/2016

Tin công nghệ

0

1254

ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền? Mua chiếc ipad 3 cũ ở đâu chất lượng nhất?...Hàng loạt câu hỏi được đưa ra. Nhưng bạn hãy yên tâm vì ipad 3 cũ là sản phẩm đã qua sử dụng nên mứcc giá rất ổn.

Những sản phẩm ipad cũ hiện đang được rất nhiều người dùng yêu chuộng sử dụng trải nghiệm với rất nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng. Chất lượng sản phẩm sử dụng được họ đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cửa hàng bán sản phẩm iPad cũ với mức giá khác nhau. Để có thể chọn mua được ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của không ít người dùng hiện muốn sở hữu. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc iPad 3 với mức giá rẻ.

Tìm hiểu ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền

ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền? Mua chiếc ipad 3 cũ ở đâu chất lượng nhất?...Hàng loạt câu hỏi được đưa ra. Nhưng bạn hãy yên tâm vì ipad 3 cũ là sản phẩm đã qua sử dụng nên mức giá rất ổn. Bạn chỉ việc chọn lựa cho mình địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng là có thể yên tâm mua mà không lo bị mua với giá cao.

MobileCity là một trong những địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng, cam kết mức giá thấp nhất cho các dòng iPad cũ trong đó có iPad 3 cũ trên khắp cả nước.

 

MobileCity - Địa chỉ mua iPad 2 cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Chất lượng iPad 3 cũ hiện nay

Mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chất lượng ipad 3 cũ còn rất đảm bảo và hình thức máy mới đến 99%. Mua hàng tại cửa hàng MobileCity bạn hoàn toàn được đảm bảo đổi trả với chế độ bảo hành dài hạn, uy tín. Đặc biệt bạn sẽ không còn phải lo lắng ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền? 

Sở hữu thiết kế với vóc dáng vuông vắn, mỏng nhẹ, tinh tế, các góc bo tròn nhẹ nhàng, phím cứng được dịch chuyển qua hai cạnh bên quen thuộc của dòng tablet iPad, iPad 3 cũ tạo cảm giác vô cùng thoải mái, êm tay cho người sử dụng khi cầm nắm và trải nghiệm sản phẩm.Cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ khi chạy vi xử lý lõi kép A5X, dung lượng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16/32GB..Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với chất lượng sản phẩm.

Nếu yêu thích và còn ngần ngại về chiếc iPad 3 cũ, bạn hãy đến trực tiếp của hàng để trải nghiệm sản phẩm. Trường hợp ở xa bạn có thể liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng cho mình về những sản phẩm iPad cũ trên thị trường hiện nay.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tìm hiểu ipad 3 cũ giá bao nhiêu tiền?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?