Xiaomi Redmi Note 4 Ram 3GB, Rom 64GB đã về MobileCity

- 00:50 30/08/2016

Tin công nghệ

0

1556

Xiaomi Redmi Note 4 đang tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường công nghệ bởi những gì mà đứa con này được trang bị.

Xiaomi Redmi Note 4 3GB đã về tới Việt Nam với giá bán hấp dẫn

Chính thức được bán ra tại thị trường nội địa vào ngày 26/8, Xiaomi Redmi Note 4 đã nhanh chóng được xách tay về thị trường Việt Nam với số lượng khá khan hiếm. Song hôm nay, Xiaomi Redmi Note 4 3GB bỗng nhiên ồ at được bán ra với giá bán hấp dẫn và nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với những người yêu công nghệ.

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 4 3GB với đầy đủ những phụ kiện

Trước khi chính thức được bán ra, Xiaomi Redmi Note 4 được dự đoán là không có nhiều nâng cấp so với người tiền nhiệm. Song, với đứa con mới này chúng ta sẽ thấy những thay đổi đáng chú ý. Theo đó, máy được được làm mới kiểu dáng, với mặt lưng họa tiết vân phay xước, bo cong mềm mại 2 cạnh tạo cảm giác chắc tay khi cầm. Cùng với đó là khung máy làm bằng kim loại, vát kim cương sắc lẹm, mặt trước là lớp kính cong 2.5D, cảm biến vân tay đặt ở mặt sau và 3 nút điều hướng có tích hợp đèn báo ở mặt trước,..đẹp mắt.

Xét về cầu hình , Xiaomi Redmi Note 4 3GB được cài sẵn Android 6 thay Android 5, chip xử lý nâng từ Helio X 10 lên X 20 Bluetooth từ 4.1 lên 4.2 và pin từ 4.000 mAh lên thành 4.100 mAh. Rõ ràng, với những cải tiến này bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play cùng chiếc Xiaomi Redmi Note 4 3GB mà không lo máy bị lác hay giật.

Đồng thời với đó, khi mở hộp Xiaomi Redmi Note 4 đươc đóng gói tương tự những chiếc smartphone của Xiaomi gần đây. Máy sẽ được đi kèm dây cáp  microUSB truyền thống, củ sạc 5V - 2A, sách hướng dẫn bằng tiếng Trung Quốc và que chọc SIM. Redmi Note 4 hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM và 1 thẻ nhớ.

Xiaomi Redmi Note 4 3GB lại tiếp tục là một smartphone giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 4 đang tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường công nghệ bởi những gì mà đứa con này được trang bị. Tuy nhiên, chúng ta thực sự bất ngờ khi mức giá mà Xiaomi đưa ra chiếc smartphone này. Với phiên bản 16GB chúng ta sẽ mua nó với giá khoảng 3.500.000 đồng, riêng Xiaomi Redmi Note 4 3GB giá bán sẽ cao hơn giao động trong khung giá 4 triệu đồng.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập giá bán cũng như những thông tin mới nhất về thiết bị này cũng như bản ROM tiếng Việt dàng cho Xaomi Redmi Note 4 3GB sẽ được MobileCity update liên tục. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ theo số Hotline: 0969.120.120 với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra MobileCity nhận ship COD nội thành đối với sản phẩm Xiaomi Redmi Note 4 3GB.

THAM KHẢO THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 4 Ram 3GB, Rom 64GB đã về MobileCity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?