Xiaomi Redmi Note 5 Pro mang thao tác cử chỉ như iPhone X trên Bản cập nhật MIUI 9.5 Beta

- 07:42 13/03/2018

Tin công nghệ

0

1546

Sau Apple, Xiaomi cũng thay thế nút Home và các nút cảm ứng bằng các thao tác cử chỉ trên màn hình trông giống hệt iPhone X.

Vừa được ra mắt vào tháng trước và được mệnh danh là "flagship của điện thoại giá rẻ", Xiaomi Redmi Note 5 Pro mang trên mình những tính năng vượt trội. Về mặt thiết kế, Xiaomi Redmi Note 5 Pro sở hữu màn hình 18:9, Full HD + (2160x1080 pixels), kích thước 5.99 inch và công nghệ LCD IPS. Về cấu hình, được biết Redmi Note 5 Pro là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 636 của Qualcomm. Chipset được xây dựng trên tiến trình 14nm, và cung cấp một cụm hai lõi với một lõi có 4 nhân A73 hiệu năng cao và một lõi có bốn nhân A53 tiết kiệm năng lượng.

from-MCnew-3-8

Ngoài thiết kế và cấu hình khủng đối với một chiếc điện thoại tầm trung, Xiaomi Redmi Note 5 Pro còn được cho rằng đã sao chép Apple khi mang những thao tác cử chỉ tương tự như trên iPhone X. Cụ thể, Xiaomi đã cho loại bỏ nút Home vật lý và thay vào đó là một loạt những thao tác, cử chỉ giống hệt trên iPhone X. Hệ thống thao tác cử chỉ mà chúng tôi nói đến ở đây bao gồm 3 thao tác cơ bản: vuốt lên từ dưới màn hình để thoát ra màn hình Home; vuốt từ dưới lên giữa màn hình để mở giao diện đa nhiệm (mà Android gọi là Recents); và vuốt từ cạnh trái hoặc cạnh phải để quay lại.

Theo một số thông tin rò rỉ cho rằng, để sao chép tính năng này trên iPhone X, Xiaomi đã tung ra bản cập nhật mới, bản cập nhật mà chúng ta nhắc đến ở đây chính là MIUI 9.5 Global Beta, và bạn chỉ có thể cài đặt được nếu bạn tham gia vào chương trình thử nghiệm beta của Xiaomi. Tuy nhiên, do đây mới chỉ là bản thử nghiệm nên nó vẫn chưa thực sự ổn định (stable) để bạn có thể sử dụng nó hàng ngày.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 Pro mang thao tác cử chỉ như iPhone X trên Bản cập nhật MIUI 9.5 Beta

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?