Xuất hiện công cụ có thể jailbreak iOS 11, hỗ trợ cả Cydia

- 04:55 01/03/2018

Tin công nghệ

0

1369

Mặc dù không còn phổ biến như xưa, tuy nhiên một số hacker vẫn chưa từ bỏ công việc chế tạo công cụ jailbreak các phiên bản iOS của Apple.

Mới đây, một hacker đã tung ra công cụ jailbreak mới mang tên Electra 1.0.1 cho iOS 11. Công cụ này tương thích với tất cả các thiết bị mới nhất của Apple, bao gồm cả iPhone X và tất cả các phiên bản của iOS 11 cho tới iOS 11.1.2. Ngoài ra, đây còn là công cụ đầu tiên hỗ trợ Cydia.

Có rất nhiều công cụ jailbreak iOS 11 được tung ra kể từ khi hệ điều hành này ra mắt vào tháng 9 năm ngoái tới nay. Tuy nhiên, tất cả chúng đều không hỗ trợ Cydia. Thiếu Cydia, một kho ứng dụng iOS của bên thứ ba, việc jailbreak iPhone, iPad chẳng còn mấy ý nghĩa.

from-MCnew-1-15
Phiên bản chính thức đầu tiên của Electra, Electra 1.0.1, sẽ hỗ trợ jailbreak và Cydia cho các thiết bị Apple. Nhờ vậy, người dùng có thể cài đặt các ứng dụng trái phép, tinh chỉnh các thiết bị iOS theo ý muốn...

Electra là tất cả những gì người dùng cần để jailbreak và nó tương thích với tất cả iPhone và iPad chạy iOS 11 tới iOS 11.1.2. Để sử dụng, bạn chỉ cần tải Electra 1.0.1 lên thiết bị bằng máy tính Mac hoặc Windows sau đó chạy bên trong iOS. Những ai quan tâm có thể tải về Electra 1.0.1 qua GitHub.

Cydia sắp biến mất

Tuy nhiên, trước khi jailbreak bạn nên biết rằng Cydia đang trong giai đoạn cực kỳ khó khăn. Hai kho ứng dụng lớn nhất của họ đã bị đóng cửa vào năm ngoái và giờ chỉ còn lại BigBoss, nguồn cung cấp ứng dụng và tinh chỉnh lớn, duy nhất cho các thiết bị jailbreak.

Nguyên nhân là do jailbreak không còn phổ biến như trước nữa. Trong những năm qua, iOS đã bổ sung nhiều tính năng mà trước đây người dùng iPhone và iPad phải jailbreak mới có. Apple cũng khiến việc chế tạo tool jailbreak ngày càng trở nên khó hơn.

Nhiều người từng thích jailbreak cho biết rằng giờ đây họ không cần phần mềm của bên thứ ba nữa, cứ thế mà dùng iOS thôi. Ngay cả những hacker nổi tiếng trong cộng đồng cũng thừa nhận rằng jailbreak đang chết dần chết mòn.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện công cụ có thể jailbreak iOS 11, hỗ trợ cả Cydia

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?