Game hay cho Xiaomi Mi7

- 00:40 01/03/2018

Tin công nghệ

0

1510

Dưới đây là tổng hợp một số game hay cho Xiaomi Mi7 mới Hot nhất 2018, nếu bạn đang muốn tìm một tựa game hay cho Xiaomi Mi7 cùng thử qua những game dưới đây nhé!

Top game hay cho Xiaomi Mi7 HOT đầu năm 2018.

Game hay cho Xiaomi Mi7

Sở hữu một con máy cao cấp thì chắc hẳn ai cũng phải có như cầu giải trí cho riêng mình, với sự phát triển hiện đại như này này rất nhiều người đã không còn tìm đến máy tính để giả chí, những game MobileCity đã lên ngôi, Top game hay cho Xiaomi Mi7 Hot nhất 2018 bạn không thể bỏ lỡ.

1. Game hay cho Xiaomi Mi7: Garena Free Fire.

Game hay cho Xiaomi Mi7

Một tựa Game hay cho Xiaomi Mi7, là tựa game bắn súng sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm sống còn cực kỳ hồi hộp và đầy rẫy những bất ngờ nghẹt thở. Sau khi nhảy dù với 50 người khác từ máy bay xuống hòn đảo, cuộc chiến sinh tử bắt đầu.

Nơi đây chỉ tồn tại một quy tắc duy nhất: “săn mồi hoặc trở thành con mồi”. Người chơi phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết rải rác khắp nơi trên đảo để sinh tồn và hạ gục những người chơi khác.

Link: tại đây

2. Game hay cho Xiaomi Mi7: Clash of Clans.

Game hay cho Xiaomi Mi7


Hãy tham gia cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới xây dựng làng, gây dựng hội và thi tài trong cuộc Hội Chiến hoành tráng!

Man di có râu, Pháp sư phóng lửa và các binh chủng độc đáo khác đang chờ bạn!

Hứa hẹn đây sẽ là một tựa game hay cho Xiaomi Mi7 cho các bạn khám phá.

Link: tại đây

3. Game hay cho Xiaomi Mi7: Khu vườn trên mây.

Game hay cho Xiaomi Mi7

Nếu bạn đang tìm một tựa game hay cho Xiaomi Mi7 theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng, nông trại, hãy thử qua tựa game Khu vườn trên mây với nhiều loại giống cây phong phú, và nhiều icon mơ mộng, đặc biệt bạn sẽ chồng những chậu cây này trên mây chứ không phải dưới đất nữa.. Hãy cùng tải về và chơi thử ngay thôi nào.

Link: Tại đây 

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Xiaomi Mi7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?