Giang Đức - 17:51 31/03/2021
Tin công nghệHôm qua ngày 30/03 là phần thứ hai livestream Mega Launch của Xiaomi và nó đã tiết lộ một bộ nhận diện thương hiệu mới mới bao gồm một logo được thiết kế lại và kiểu chữ mới.
Logo mới được thiết kế bởi Kenya Hara, một giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino và là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Đối với logo mới, Xiaomi đã sử dụng các góc bo tròn để bo 4 cạnh vuông của logo cũ.
Không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều quy trình kỹ thuật và những lời giải thích mang tính triết lý đằng sau việc thiết kế logo. Xiaomi cho biết nhà thiết kế đã sử dụng công thức toán học “siêu hình tròn” cho thiết kế và phải điều chỉnh các biến để có được sự cân bằng động tối ưu về mặt hình ảnh và sự cân bằng hoàn hảo giữa hình vuông và hình tròn.
Xiaomi nói rằng họ sẽ tiếp tục sử dụng màu cam làm màu công ty của mình, đó là lý do tại sao màu sắc của logo không thay đổi. Tuy nhiên, nó sẽ sử dụng các biến thể Đen và Bạc của logo làm màu bổ sung cho các sản phẩm cao cấp.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.
Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và font chữ mới
0 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi