Xiaomi Mi 6X rò rỉ với màn hình 5.9 inch 18:9, camera kép, thân kim loại, không tai thỏ

- 23:55 27/03/2018

Tin công nghệ

0

1025

Xiaomi Mi A2 sẽ được phát hành tại thị trường nội địa Trung Quốc với tên gọi Mi 6X.

Năm ngoái, Xiaomi đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tung ra chiếc smartphone Mi A1 Android One. Với mức giá hấp dẫn, giao diện Android gốc và không có bloatware, Mi A1 Android One đã được đón nhận khá tốt trên thị trường.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

 Một thiết bị mới của Xiaomi với số model M1804D2SC vừa xuất hiện trên website của TENAA dường như là lời giải đáp cho vấn đề này. Thiết bị này sẽ sớm được giới thiệu tại Trung Quốc với tên gọi Mi 6X – kế nhiệm cho chiếc smartphone Mi 5X của năm ngoái. Cần phải nói thêm rằng Mi 5X chính là phiên bản nội địa của Mi A1, nghĩa là Mi 5X khi phát hành tại thị trường quốc tế sẽ được gọi là Mi A2.Với xu hướng mới của thị trường smartphone, người dùng bắt đầu quan tâm nhiều đến màn hình có tỷ lệ 18:9 như trên Redmi 5 Note Pro hơn so với màn hình tỷ lệ 16:9 lỗi thời của Mi A1. Có lẽ vì vậy mà đây là thời điểm thích hợp nhất để Xiaomi lên kế hoạch trình làng phiên bản kế nhiệm của Mi A1 với thiết kế hiện đại hơn.

Nhiều người mong đợi Mi A2 tiếp tục sẽ là một thiết bị Android One. Về thiết kế, nó sẽ có nhiều nét tương đồng với Redmi Note 5 Pro.

Mi A2 sẽ sử dụng thiết kế unibody kim loại với dải ăng ten được uống cong trên đầu và cạnh dưới cùng. Mặt sau được bố trí một hệ thống camera kép xếp dọc ở góc trên cùng bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình tròn được bố trí ở giữa. Nút âm lượng và nguồn được đặt bên cạnh phải. Mặt trước thiết bị là một màn hình 5.99 inch Full HD+ với tỷ lệ 18:9 tương tự như trên Redmi Note 5 Pro.

Không giống như các nhà sản xuất điện smartphone khác của Trung Quốc, Xiaomi không lựa chọn tỷ lệ màn hình 19:9 với một cái “tai thỏ” ở trên đầu. Trong khi Redmi Note 5 Pro đi kèm với pin 4000mAh thì pin của Mi A2 nhỏ hơn 910mAh. Máy sẽ được trang bị khe sim kép và bao gồm tất cả các kết nối cơ bản, kể cả USB Type-C (Redmi Note 5 Pro không có cổng kết nối này).

Redmi 5 Pro có độ dày 8.05 mm, Mi A2 mỏng hơn đáng kể khi chỉ dày 7,3 mm. Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của Mi A2 (hoặc Mi 6X). Xiaomi dự kiến sẽ trình làng chiếc điện thoại MIX 2S ở Trung Quốc vào ngày 27 tháng 3.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 6X rò rỉ với màn hình 5.9 inch 18:9, camera kép, thân kim loại, không tai thỏ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?