Tư vấn nên mua iPhone 6S cũ màu gì

- 04:23 18/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1147

Bạn đang muốn sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6S cũ nhưng không biết nên lựa chọn màu nào ? Hãy tham khảo bài viết tư vấn nên mua iPhone 6S cũ màu gì của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với tính cách của bạn nhé.

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Nên mua iPhone 6S cũ màu gì

iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại hoàn hảo được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hấp dẫn người dùng. Vậy nên mua iPhone 6S cũ màu gì là câu hỏi mà người dùng đặt ra khi bên cạnh những nâng cấp mới mẻ sản phẩm còn gây chú ý với sự xuất hiện mới của phiên bản màu vàng hồng ấn tượng.

Cả bốn phiên bản màu sắc của iPhone 6S cũ đều sở hữu thiết kế, cấu hình giống nhau, chỉ khác về màu sắc vỏ máy và các đường viền. Thiết bị được trang bị bốn màu sắc tượng trưng cho bốn tính cách khác nhau, hỗ trợ người dùng thỏa sức lựa chọn phiên bản phù hợp nhất.

iPhone 6S cũ có bao nhiêu màu ?

1. Màu xám

Đây là màu quen thuộc nhất với người dùng, không thật sự nổi trội như các màu còn lại. Màu xám mang lại cho người dùng vẻ ngoài cứng cáp nhưng cũng không mất đi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm trên thiết bị. Đối tượng người dùng mà Apple hướng đến của phiên bản này đa số là phái mạnh hoặc người nhiều tuổi, ưu điểm của màu xám này là không lộ rõ vết bẩn, vết bám bụi hay vết trầy xước.

2. Màu vàng gold

Được xuất hiện nhiều trong các sản phẩm tiền nhiệm như iPhone 5S, iPhone 6 cũ nhưng màu vàng gold luôn trở thành tâm điểm chú ý và thu hút người dùng. Phiên bản màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, thành đạt, tuy nhiên nhược điểm của iPhone 6S cũ màu vàng là dễ nhìn thấy vết bẩn và trầy xước.

danh-gia-camera-iphone-6s-cu

3. Màu bạc

Màu bạc là màu thứ ba mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, không sử dụng màu trắng đơn điệu như các sản phẩm khác, màu bạc trên iPhone 6S cũ không quá tươi sáng nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch là sự lựa chọn tốt cho mọi đối tượng, dù là nam hay nữ, già hay trẻ đều phù hợp. 

4. Màu vàng hồng

Phiên bản cuối cùng mà chúng tôi đề cập đến là màu sắc mới, nổi bật trên iPhone 6S cũ là màu vàng hồng. Ngay từ khi ra mắt, có khá nhiều người dùng mong ngóng và chờ đợi, nhất là phái nữ. Với mặt trước của phiên bản này có màu trắng bạc, còn viền xung quanh và mặt sau là màu vàng hồng bắt mắt. Với những tín đồ Apple thuộc phái đẹp thì sự xuất hiện của phiên bản màu vàng hồng sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thú vị.

Với những tông tin mà chúng tôi gửi đến bạn qua bài viết tư vấn nên mua iPhone 6S cũ màu gì bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp phải không ? Mỗi người một cá tính, sở thích, bởi vậy sẽ có những lựa chọn khác nhau cho mình.  

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn nên mua iPhone 6S cũ màu gì

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?