Trên tay Galaxy S9: Giá rất rẻ, giải trí đa phương tiện thì OK chứ mà dùng từ sáng đến tối thì KHÓ

- 09:46 22/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

840

Với số tiền 3tr8 đến 3tr9 chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc Redmi Note 11, tuy nhiên với số tiền đó thì chúng ta sẽ không bao giờ tìm được chiếc điện thoại có màn hình thác nước như Galaxy S9.

Ở mặt sau của chiếc Samsung Galaxy S9 chúng ta chỉ có 1 camera thôi, mặc dù được trang bị màn hình công nghệ AMOLED nhưng thời điểm đó cảm biến vân tay ở trong màn hình chưa thực sự phổ thông nên chúng ta có cảm biến vân tay ở mặt sau.

Kích thước màn hình của chiếc điện thoại này không thuộc dạng lớn, chỉ 5.8 inches, tuy nhiên đây là màn hình thác nước nên khi lướt chạm sẽ khá phê. Ngoài ra, đây cũng là chiếc điện thoại có độ phân giải màn hình rất cao, lên tới Quad HD+.

Phiên bản chúng ta đang có ở đây là sử dụng con chip Exynos 9810 2.7GHz, con chip này sản xuất trên tiến trình 10nm, khi cập nhật phần mềm vẫn lên được Android 10 và OneUI 2.5. Máy sở hữu viên pin 3000 và sạc nhanh 15W.

Chi tiết

Link SP: Samsung Galaxy S9

Tham khảo thêm các dòng điện thoại Samsung cũ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá tốt, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Galaxy S9: Giá rất rẻ, giải trí đa phương tiện thì OK chứ mà dùng từ sáng đến tối thì KHÓ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?