Top Game hay không thể bỏ qua cho Xiaomi Mi5C

- 06:58 07/02/2017

Tin công nghệ

0

1032

Xiaomi Mi5C là chiếc điện thoại tầm trung của hãng, đã thu hút được rất nhiều người ưa dùng. Với việc sở hữu màn hình rộng rãi, sắc nét cho những hình ảnh hiển thị sống động và chân thực cùng một cấu hình vô cùng mạnh mẽ, Xiaomi Mi5C cho những trải nghiệm và thời gian chơi game thú vị nhất. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top game hay nhất cho Xiaomi Mi 5c.

Top Game hay cho Xiaomi Mi5c

Dưới đây là những game hay nhất cho chiếc Xiaomi Mi5c mà bạn nên cài đặt để có những giây phút thư giãn và giải trí.

1. Cut the Rope 2

1-cut-the-rope-2

Cut the Rope 2 chính là một game miễn phí và khá phổ biến khi nhắc đến thể loại game giải đố. Trong game này, nhiệm vụ của người chơi là làm cho một chú ếch xanh được biết đến với tên là Om Nom lấy được viên kẹo mà chú ấy yêu thích. Và bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị khi đi tìm hiểu việc thực hiện nhiệm vụ ấy diễn ra bằng cách nào? Hãy thử sức và hòa mình vào với game cut the rope 2 này trên chiếc Xiaomi Mi5c của bạn để có những giây phút thú vị và tuyệt vời nhất.

2. Plants vs Zombie 2 

2-pvz2

Dù đã quá quen thuộc nhưng thể loại game sinh động với những hình ảnh đẹp mắt cho người dùng thích thú đó chính là Plant vs Zombie 2. Với chiếc Xiaomi Mi5c chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng loại game này cho mình. Chỉ cần người dùng vẫn hóa thân thành một chàng nông dân để đối đầu với đội quân zombie hùng hậu bằng những vũ khí là sự giúp sức của các loại thực vật mà anh đang có. Có thể nói, với loại game rực rỡ và sinh động với những hình ảnh cuốn hút này chắc chắn sẽ rất dễ gây nghiện và khiến người chơi vô cùng yêu thích. Vì thế, sự lựa chọn game Plant vs Zombie 2 cho chiếc Xiaomi Mi5c là hoàn toàn hợp lí. Tải ngay và chơi game thôi.

Xem thêm: iPad Mini 3 cũ để có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với mọi loại game

3. Defense Zone 2 HD

3-defense-zone

Defense Zone 2 HD là game được lấy bối cảnh quân đội trong thời hiện đại, loại game này khá bụi bặm so với đối thủ có tạo hình dễ thương, nhưng lối chơi của game này lại rất tuyệt vời.

Defense Zone 2 HD mang tính chiến thuật và nó sẽ khiến người chơi cuốn hút, hòa mình vào với dòng game này. Hãy thử sức để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình với Defense Zone 2 HD trên Xiaomi Mi5c.

4. Road to Survival

 

6-walking-dead

Road to Survival là một phiên bản hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm nhất. Game chủ yếu tập trung vào việc xây dựng các căn cứ với địa điểm ban đầu được đặt tại Woodburry, người chơi sau đó phải mở rộng nó bằng các nhà xưởng hay khu vực tập luyện và khai thác tài nguyên để giúp loài người sống sót. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chiếc máy tính bảng iPad Mini 3 cũ để có những trải nghiệm thú vị nhất với những game hay nhất này.

5. Marvel Future Fight

7-marvel-fight

Là một tựa game rất hấp dẫn cùng với những pha hành động liên tục, Marvel Future Fight được làm theo thế giới truyện tranh của Marvel. Chơi game bạn sẽ sát cánh với Black Widow, Captain America và Iron Man ngay từ ban đầu và sau đó nhiệm vụ của bạn sẽ là kết nạp các anh hùng để ngăn chặn mổi hiểm hoạ từ chiều không gian khác.

Không quá khó để có thể tải những game đó và bạn hãy tải ngay top game hay trên cho chiếc Xiaomi Mi5c mà chúng tôi vừa giới thiệu để có những giây phút thư giãn và thú vị nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Top Game hay không thể bỏ qua cho Xiaomi Mi5C

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?