Top 5 điện thoại bán chạy nhất tại MobileCity đầu năm 2022

- 10:57 07/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

3623

Từ đầu năm cho tới nay, thị trường smartphone đang rất sôi động với những siêu phẩm từ các hãng điện thoại đình đám như iPhone, Xiaomi, Realme,... khiến người dùng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại bán chạy nhất tại MobileCity đầu năm 2022 dưới đây, biết đâu Quý khách sẽ tìm được chiếc máy ưng ý nhất cho mình.

1. iPhone 12 Nhật Bản

iPhone 12 Nhật ra mắt vào năm 2020 đã làm người dùng trầm trồ về độ xịn sò cũng như nâng cấp toàn diện về mặt hiệu năng. Chiếc máy này được xách tay từ Nhật đang có giá rẻ hơn các mã từ thị trường Mỹ, Singapore hay Hong Kong.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-1
iPhone 12 Nhật Bản

Hiện nay chiếc máy này đang được rất nhiều khách hàng của MobileCity săn đón không chỉ vì mức giá hấp dẫn mà còn có hiệu năng cực khủng với chip A14 Bonic, đây là con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 5nm, đem đến một hiệu suất cao, tiêt kiệm điện năng và tối ưu hơn. iPhone 12 sở hữu cảm biến chính 12MP, màn hình Super Retina XDR OLED cùng viên pin 2815mAh, sạc nhanh 20W.

Tham khảo: iPhone 12 Nhật Bản

2. Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Nếu là tín đồ của Xiaomi thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Redmi Note 11 Pro của Xiaomi. Chắc chắn với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng cực đỉnh, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm và sử dụng một cách tối ưu nhất.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-2

Xiaomi Redmi Note 11 Pro sử dụng con chip mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung. Đó chính là chip MediaTek Helio G96 được tích hợp cung cấp khả năng tải xuống tốc độ cao và hiệu năng hoạt động nhanh chóng và mượt mà. Màn hình trên chiếc máy này được đánh giá cao bởi khả năng hiển thị FHD+, tấm nền AMOLED mang đến màu sắc hiển thị rực rỡ và màu đen sâu, hỗ trợ quan sát tốt ở các tựa game hành động và bộ phim bom tấn.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-3-1

Xiaomi Redmi Note 11 Pro được đánh giá cao khi khả năng chụp ảnh đã được cải tiến rất nhiều. Camera chính lên lới 108MP tạo ra những bức ảnh lung linh cho bạn thỏa sức sống ảo trên mạng xã hội. Thời lượng pin cũng là một điểm đáng khen trên chiếc máy khi có dung lượng lên tới 5000mAh và sạc nhanh 67W giúp thời lượng pin khủng được nạp đầy nhanh chóng.

Tham khảo: Xiaomi Redmi Note 11 Pro

3. Realme Q3 Pro

Top 3 là chiếc máy Realme Q3 Pro với một thiết kế vô cùng độc đáo, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Máy có phong cách trẻ trung, năng động, đi kèm 3 phiên bản màu sắc như Đen, Xanh dương, Xanh lá. Realme Q3 Pro có độ phân giải FHD+, tốc độ làm mới 120Hz. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 360Hz và độ phủ màu đạt 100% DCI-P3.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-5

Mặt sau máy gồm bộ 3 camera "thần thánh" với cảm biến chính 64MP ấn tượng, camera góc siêu rộng 8MP bắt chụp khoảng khắc với góc chụp rộng cùng với camera macro 2MP.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-4

Realme Q3 Pro mang trong mình con chip Dimensity 1100 nhà MediaTek mạnh mẽ đáp ứng xử lý dữ liệu nhanh nhạy, không lag giật khó chịu cả với những trò game nặng. Máy sở hữu viên pin 4,500mAh cho thời gian sử dụng không vượt quá 1 ngày. Công nghệ sạc nhanh 30W giúp pin đầy nhanh chóng sau mỗi lần hết pin.

Tham khảo: Realme Q3 Pro

4. Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition

Ngôi vị Á quân của top 5 điện thoại này là Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition. Chiếc máy là sản phẩm Gaming đầu tiên của Xiaomi, mặc dù trước đó hãng đã có hẳn một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm Gaming đó là Black Shark.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-6

Điều khiến nhiều người chọn mua Redmi K40 Gaming Edtion chính là phong cách thiết kế kính mờ, giữa phần sống lưng có một đường dọc và chữ ”Fighting” đúng gu game thủ. Hơn nữa, Redmi còn khắc thêm 2 từ “Freezing” và “Speediest” trên thiết kế camera. Điều này cho thấy khả năng tản nhiệt và cấu hình khủng bố của thiết bị.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-7

Với một chiếc máy Gaming thì hiệu năng là phần cực kỳ quan trọng khiến người dùng quyết định "chốt hạ" có đưa em nó về dinh hay không. Chiếc máy này đang sở hữu chipset Dimensity 1200 8 nhân, vi xử lý cao cấp bậc nhất của MediaTek được sản xuất dựa trên tiến trình 6 nm với đủ khả năng cân hầu hết các mọi loại game hot hiện nay.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-8

Mặc dù được sản xuất với mục tiêu chơi game là chính, nhưng Redmi K40 Gaming Edition vẫn phân phối tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng với ống kính chính lên tới 64MP. Máy sử dụng tấm nền OLED 20Hz, HDR10+. Viên pin khủng lên tới 5065mAh cùng công nghệ sạc nhanh 67W, đủ sức đáp ứng nhu cầu gaming của người dùng.

Tham khảo: Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition

5. Xiaomi Redmi K40

Ngôi vị Quán quân của top 5 điện thoại bán chạy nhất tại MobileCity đầu năm 2022 là một chiếc máy đến từ Xiaomi mang trên Xiaomi Redmi K40.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-9

Ngay khi vừa ra mắt, Redmi K40 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng đam mê công nghệ. Mặc dù sở hữu những thông số ấn tượng, màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ đủ chiến các tựa game đỉnh hiện nay nhưng giá bán của máy lại rất phải chăng.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-9

Thiết kế của Redmi K40 được lấy cảm hứng từ thanh kiếm Damascus nổi tiếng trong lịch sử chiến tranh thế giới cổ đại. Lớp kính có hiệu ứng ánh sáng chuyển động, đổi màu khi thay nghiêng góc nhìn. Xiaomi đã ưu ái khi trang bị cho Redmi K40 tấm kính được làm từ vật liệu E4, so với màn hình vật liệu E3 được phát hành vào năm 2019.

top-5-dien-thoai-ban-chay-nhat-tai-mobilecity-dau-nam-2022-11

Redmi K40 được trang bị Qualcomm Snapdragon 870. Dung lượng pin lên tới 4.520mAh giúp máy dễ dàng trải qua cả ngày sử dụng mà không cần sạc lại. Nếu bạn là 1 game thủ chơi liên tục thì máy cũng có hỗ trợ sạc nhanh 33W có thể sạc đầy viên pin chỉ trong 52 phút.

Tham khảo: Xiaomi Redmi K40

Bài viết trên đã tổng hợp top 5 điện thoại bán chạy nhất tại MobileCity đầu năm 2022. Bạn thấy sao về 5 sản phẩm này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé. Ngoài ra, MobileCity đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho mẫu điện thoại Xiaomi, tham khảo ngay nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 điện thoại bán chạy nhất tại MobileCity đầu năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?