Tổng hợp những chiếc điện thoại có màu hồng/vàng hồng có trước iPhone 6s

- 05:24 23/09/2015

Tin công nghệ

0

1327

Trước iPhone 6s và iPhone 6s Plus, rất nhiều hãng sản xuất smartphone khác đã tung ra thị trường mẫu máy với màu vàng hồng tương tự hoặc màu hồng.

Nếu cho rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường có màu vàng hồng, có thể bạn đã sai. Theo đó, Apple có thể là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng khái niệm Rose Gold (vàng hồng), tuy nhiên trước đó đã có một số model điện thoại khác sử dụng màu sắc tương tự. 

1. Huawei Mate S

 

Vào đầu tháng 9, trước thời điểm Apple trình làng iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Huawei bất ngờ giới thiệu chiếc Huawei Mate S với một phiên bản có màu hồng nhạt khá lạ mắt. Sau khi iPhone chính thức ra mắt, hãng công nghệ Trung Quốc còn như muốn "khiêu chiến" sản phẩm của Apple khi đăng tải trên Twitter của mình dòng thông điệp với nội dung Huawei Mate S "vàng hồng từ đầu tới chân", ngụ ý chê sản phẩm của Apple không có màu vàng hồng đồng bộ, trải đều thân máy (mặt trước iPhone 6s, 6s Plus vàng hồng có màu trắng).
 
Một điểm tương đồng khác giữa Huawei Mate S và iPhone 6s/6s Plus cũng không thể không nhắc đến là chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc cũng có màn hình công nghệ Force Touch với khả năng cảm nhận mức độ chạm mạnh/nhẹ từ ngón tay người dùng.
 
 

2. Samsung Galaxy Note 4

  
Bên cạnh ba màu máy đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường di động những năm gần đây là vàng, đen và trắng, Samsung Galaxy Note 4 còn có một phiên bản màu hồng nhạt. Màu hồng nhạt này nhạt tới mức thoạt nhìn mặt trước, bạn có thể nhầm lẫn nó với màu trắng. Dù vậy, ở mặt lưng, người dùng có thể cảm nhận được sắc màu này rõ ràng hơn. Màu hồng trên Samsung Galaxy Note 4 rất đồng bộ khi nó được áp dụng lên cả bút S-Pen kèm theo.
 3. Samsung Galaxy S5  
 
Tương tự Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy S5 cũng có phiên bản màu hồng, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy màu hồng này rất đậm. Được biết, phiên bản Samsung Galaxy S5 này chỉ được bán ra tại thị trường Nhật Bản. Samsung Galaxy S5 có thể là dòng máy cuối cùng trong series Galaxy S sử dụng chất liệu thân máy cấu thành từ nhựa. Kể từ Samsung Galaxy S6, ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã có những thay đổi lớn khi áp dụng thiết kế khung nhôm nguyên khối và hai mặt kính.
 

4. HTC One (M8)  
 
 
Thân máy kim loại mạnh mẽ, khỏe khoắn kết hợp với màu hồng nhạt mang đến cho HTC One (M8) một dáng vẻ khá thu hút và đẹp mắt. Rất tiếc, phiên bản độc đáo của HTC One (M8) này năm ngoái chỉ được phân phối độc quyền bởi duy nhất một đơn vị bán lẻ của Anh có tên Carphone Warehouse.
 
 
5. LG G3
 

LG gọi phiên bản này là đỏ đậm, tuy nhiên thành thực mà nói bạn hoàn toàn có thể gọi màu máy này là màu hồng. Năm ngoái, LG G3 là một chiếc điện thoại Android sở hữu thiết kế khá đáng chú ý với phần phím bấm cứng, bao gồm phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng, được chuyển về mặt lưng. Mặc dù có thân máy cấu thành từ nhựa, họa tiết xước phay đã tạo nên sự sang trọng cho chiếc smartphone đến từ LG.
 
 6. Motorola Razr V3
 
 
 
 
Ngược dòng quá khứ, Motorola Razr V3, chiếc điện thoại vỏ sò gây sốt một thời của Motorola, cũng có một phiên bản màu hồng. Đặt trong bối cảnh thị trường di động năm 2004, màu máy này của V3 thực sự là một điểm nhấn thú vị.
 
 

Sản phẩm đang giảm giá 

 

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.550.000d

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.190.000d

Trong kho : Còn hàng

 

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.350.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp những chiếc điện thoại có màu hồng/vàng hồng có trước iPhone 6s

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?