Thiết kế Realme Q5 Pro chính thức lộ diện trước khi ra mắt vào cuối tháng

- 17:28 15/04/2022

Tin công nghệ

0

1031

Mới đây, Realme đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Realme Q5 series tại thị trường Trung Quốc vào ngày 20 tháng 4 và sẽ gồm 3 phiên bản - Realme Q5 5G, Realme Q5iRealme Q5 Pro.

Chỉ còn vài ngày nữa là dòng sản phẩm này sẽ được diện kiến thị trường smartphone, hãng đã chia sẻ một tấm áp phích tiết lộ thiết kế của Realme Q5 Pro. Thông qua poster, Realme cũng đã giới thiệu đại sứ của điện thoại là Yang Mi (Dương Mịch), người đang cầm trên tay chiếc điện thoại Q5 Pro.

thiet-ke-realme-q5-pro-chinh-thuc-lo-dien-truoc-khi-ra-mat-vao-cuoi-thang-1

Tấm áp phích quảng cáo cho thấy mặt sau của Realme Q5 Pro có màu vàng và có họa tiết bàn cờ caro. Hãng cũng cho biết thêm để đạt được màu sắc này, các hạt huỳnh quang quy mô nano đã được tối ưu hóa bằng nhiều công đoạn cán mỏng để đạt được thiết kế như vậy.

Dựa trên những rò rỉ trước đó, Realme Q5 Pro sẽ có màn hình OLED Full HD + 6,62 inch với hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và cảm biến vân tay dưới màn hình. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 và có thể có RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Bộ ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Ở mặt trước sẽ có camera selfie 16MP.

Realme Q5 Pro dự kiến ​​sẽ chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng Realme. Máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi một viên pin 5.000mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 80W.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Realme với thiết kế nổi bật, hiệu năng mạnh mẽ tại MobileCity nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế Realme Q5 Pro chính thức lộ diện trước khi ra mắt vào cuối tháng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?