OnePlus xác nhận ngày ra mắt của OnePlus Ace

- 10:29 15/04/2022

Tin công nghệ

0

1041

Sau những đồn đoán và một teaser chính thức, OnePlus cuối cùng đã lên lịch ngày ra mắt cho điện thoại thông minh mới sắp tới. Công ty đã xác nhận thông qua tài khoản Weibo của mình rằng OnePlus Ace sẽ được tiết lộ ngay trong tuần tới, vào ngày 21 tháng 4.

Công ty đã quảng cáo rằng sẽ thiết lập ba camera sau cho chiếc OnePlus Ace. Nó nổi bật khi có một cụm máy ảnh hình chữ nhật với một camera lớn ở phía trên và hai camera nhỏ hơn bên dưới, nằm song song nhau. Thiết kế này giống với Realme GT Neo 3 được phát hành gần đây. Tuy nhiên, chúng ta hy vọng OnePlus sẽ mang lại một số khác biệt về màu sắc.

gsmarena-001-8
OnePlus Ace

Teaser đã xác nhận máy có màu đen và bạc. Phần mềm sẽ không quá khác biệt, do đó thiết bị có thể chạy ColorOS 12.1 giống như các điện thoại thông minh OnePlus khác ở Trung Quốc.

Các hình ảnh cũng xác nhận cảm biến IR ở trên cùng, cổng USB Type C ở dưới cùng của điện thoại. Tuy nhiên, không có đoạn quảng cáo nào xác nhận chi tiết hiển thị. Nhưng chúng ta hy vọng nó có một màn hình 6,7 inch với một lỗ đục ở trung tâm trên cùng của màn hình.

csm-edit-15-8b58e683ff
OnePlus Ace

Thông số kỹ thuật dự kiến của OnePlus Ace

OnePlus Ace có thể sẽ mang đến màn hình AMOLED, độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Thiết lập ba camera của thiết bị ở mặt sau bao gồm: camera chính cảm biến Sony IMX766 50 MP, camera ultrawide 8 MP và camera macro 2 MP. Thiết bị sẽ mang đến pin 4.500 mAh với sạc nhanh 80 W. Cuối cùng máy có thể trang bị chipset Dimensity 8100.

Hiện nay, MobileCity có nhiều mẫu điện thoại OnePlus có hiệu năng mạnh mẽ với mức giá ưu đãi. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus xác nhận ngày ra mắt của OnePlus Ace

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?