Sửa nút home ipad mini 2 tại Mobilecity chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

- 08:07 27/09/2016

Tin công nghệ

0

1283

Bạn đang muốn sửa nút home ipad mini 2 nhưng không biết nên sửa ở đâu chính hãng và giá rẻ . Bài viết dưới đây sẽ cho bạn được những băn khoăn của bạn

Cách sửa nút home ipad mini 2

Khi chiếc máy tính bảng iPad mini 2 hỏng nút home bạn sẽ khó mà thao tác và thoát được các ứng dụng. Nó sẽ làm bạn khó chịu vì phải sử dụng phím home ảo trên máy, bạn muốn được khắc phục ngay vậy chỉ có cách là sửa nút home iPad mini 2. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng sửa nút home chất lượng trên mạng internet hoặc gọi điện cho bạn bè để được tư vấn thì mình xin gợi ý cho bạn một nơi có chất lượng sửa chữa iPad tốt nhất ở Hà Nội, Mobilecity luôn nhận sửa nút home iPad mini 2 giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đảm bảo nút home iPad mini 2 khi được sửa chữa, thay thế sẽ như mới và hoạt động rất nhạy được bảo hành lâu tại cửa hàng.

Cách sửa nút home ipad mini 2 tại nhà

Cách 1: Hãy khởi động lại iPad mini 2 để thoát bỏ các ứng dụng trong máy và giải phóng được những dung lượng không quan trọng giúp máy hoạt động nhanh hơn.

Cách 2: Sử dụng thêm nút home ảo cho iPad mini 2 bằng cách cài đặt trong mục trợ năng rồi chọn Assistive touch rồi bật nút gạt qua phải là sẽ có thêm nút home ảo để sử dụng.

Nhưng nút home ảo chỉ có thể sử dụng được một thời gian vì nếu bạn sử dụng quá nhiều nút home ảo sẽ không tốt cho máy tính bảng của bạn. Tốt nhất bạn hãy đến các trung tâm uy tín để được tư vấn miễn phí và sửa nút home iPad mini 2 uy tín nhất, bạn có thể đến Mobilecity nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ nút home cho bạn và xem tình trạng hư hỏng của nút home ra sao có cần phải thay nút home iPad mini 2 mới hay không.

Trung tâm điện thoại, ipad Mobilecity chuyên khắc phục và sửa chữa sự cố cho: samsung, sửa iPhone uy tín, iPad… đặc biệt công ty chúng tôi nhận sửa nút home iPad mini 2 giá rẻ nhất Hà Nội. Thời gian thay mới nút home iPad mini 2 cũ chỉ mất một thời gian ngắn đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của công ty.

Quyền lợi sửa nút home ipad mini 2 tại Mobilecity

Thời gian bảo hành nút home iPad mini 2 tùy vào từng tình trạng của máy khi đem đến thay thế và sửa chữa….Khi sửa nút home iPad mini 2 tại Mobilecity bạn sẽ nhận được một số quyền lợi như sau.

  • Quyền lợi của bạn là được sửa nút home iPad mini 2 nhanh cùng với giá sửa là rẻ nhất.
  • Tư vấn báo giá sửa nút home cho bạn miễn phí.
  • Được miễn phí vệ sinh tất cả các máy khi sửa chữa tại Mobilecity.
  • Với thay nút home sẽ lấy máy liền và không giữ máy qua ngày lại công ty.
  • Được xem trực tiếp nhân viên sửa chữa iPad của bạn.

Ngoài sửa nút home Mobilecity còn bán ipad cũ , smartphone... cao cấp với giá hợp lý nhất. Chúc bạn may mắn và có những quyết định đúng đắn trước khi mua hàng nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Sửa nút home ipad mini 2 tại Mobilecity chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?