Sony Xperia C3 điện thoại đầu tiên có đèn LED ở cam trước

- 01:16 10/07/2014

Tin công nghệ

0

1287

Điện thoại chụp ảnh selfie Xperia C3 ra mắt

Điện thoại chụp ảnh selfie Xperia C3 ra mắt

Vào ngày hôm nay, Sony đã chính thức giới thiệu ra thị trường một mẫu smartphone tầm trung hoàn toàn mới mang tên Xperia C3. Điểm nổi bật của mẫu máy mới lần này nằm ở việc nó được trang bị camera trước chất lượng cao với độ phân giải lên tới 5 MP và có khả năng năng chụp góc rộng rất tốt.

Trước trào lưu selfie, Sony đã tung ra mẫu smartphone với camera trước dành cho những ai thích chụp ảnh chân dung và chia sẻ lên mạng xã hội.

Xperia C3 là điện thoại tầm trung nhưng có camera phía trước 5 megapixel và được trang bị ống kính góc rộng. Đặc biệt, đây là điện thoại đầu tiên có đèn flash LED ở cả máy ảnh phía trước và phía sau.

Ngoài ra, Sony cho hay smartphone tích hợp sẵn các phần mềm chỉnh sửa ảnh cùng các hiệu ứng như PROselfie và Portrait Retouch để người sử dụng dễ dàng có được tấm hình ưng ý trước khi chia sẻ lên Facebook hay Instagram.

Xperia C3 có thiết kế gần giống mẫu Xperia T3, sử dụng màn hình HD 5,5 inch, chip Qualcomm 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, pin 2.500 mAh và camera phía sau 8 megapixel. 

Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán ở Trung Quốc trong tháng 8 trước khi mở rộng sang các thị trường khác.Bên cạnh đó, máy sử dụng 2 khe cắm SIM, kết nối Blueototh 4.0 và chạy hệ điều hành Android 4.4.2. Máy có kích thước 156 x 78,5 x 7,6 mm, trọng lượng 150 g.

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia C3 điện thoại đầu tiên có đèn LED ở cam trước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?