Smartphone nắp gập vỏ titan siêu bền đầu tiên trên thế giới sắp trình làng

- 00:28 27/08/2017

Tin công nghệ

0

1336

hjkhj_800x450
Không chỉ có Samsung muốn quay trở lại với cuộc chơi smartphone màn hình gập, một thương hiệu mới nổi khác ở Trung Quốc là Vkworld cũng đang rất hứng thú với dòng thiết bị này. Sắp tới đây, Vkworld sẽ tung ra một smartphone gập rất chắc chắn tên là T2 Plus.
 
Vkworld T2 Plus chưa chính thức ra mắt nhưng trang Gizchina đã phát hành khá nhiều thông tin quan trọng về nó. Một trong số đó là vật liệu mà chiếc điện thoại này sẽ sử dụng, như chúng tôi đã đề cập, Vkworld T2 Plus sẽ sử dụng hợp kim titan và điều này sẽ làm cho nó trở nên bền hơn cũng như chống rơi rớt tốt hơn nhiều so với các thiết bị khác. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chất liệu này.
 
Ngoài ra T2 Plus cũng được phủ 3 mặt kính, bao gồm cả hai màn hình và mặt sau của điện thoại. Màn hình cũng được phủ kính Corning Gorilla Glass 4 để tăng độ bền.
 
Cả hai màn hình sẽ có kích thước là 4.2 inch với công nghệ IPS, độ phân giải 1280 × 768 px. Các thông số kỹ thuật khác trên chiếc smartphone nắp gập này là 2 GB hoặc 3 GB RAM với 16 GB hoặc 32 GB lưu trữ, camera 13 MP phía sau và camera trước 5 MP.

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone nắp gập vỏ titan siêu bền đầu tiên trên thế giới sắp trình làng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?