Smartphone “đám mây” sở hữu thiết kế ưa nhìn, cấu hình khủng giá rẻ bắt đầu được bán ra.

- 00:10 24/10/2015

Tin công nghệ

0

831

Như thông tin rò rỉ trước đây thì đến hôm này chiếc Smartphone mang tên gọi là Nextbit Robin đã chính thức được ra mắt và bắt đầu cho phép được đặt hàng. Chiếc Smartphone này được tạo ra nhờ số

Như thông tin rò rỉ trước đây thì đến hôm này chiếc Smartphone mang tên gọi là Nextbit Robin đã chính thức được ra mắt và bắt đầu cho phép được đặt hàng. Chiếc Smartphone này được tạo ra nhờ số tiền tài trợ 1.3 triệu USD từ cộng đồng Kickstarter. Đây là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ.

Về cấu hình thì chiếc máy này sở hữu Bộ vi xử lý Snapdragon 808 6 nhân của Qualcomm cùng bộ nhớ RAM 3G . Sở dĩ Nextbit Robin được gọi là Smartphone “đám mây” là do chiếc mày này ngoài sở hữu 32G bộ nhớ trong thì nó còn sở hữu 1GB bộ nhớ trực tuyến đám mây. Smartphone còn sở hữu một màn hình 5.2 Inch độ phần giải Full HD. Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn.

Hôm qua thì Next Robin đã được bắt đầu được đặt hàng qua trang chủ của hãng tại Mỹ với giá 399USD và dự kiến thì chiếc mày này sẽ đến tay người dùng từ tháng 2 năm 2016. Các bạn có muốn sở hữu chiếc Smartphone độc đáo này không, hãy comment ý kiến của mình về sản phẩm này ở dưới đây nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone “đám mây” sở hữu thiết kế ưa nhìn, cấu hình khủng giá rẻ bắt đầu được bán ra.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?