SIM ghép thần thánh V2 dành cho iPhone Lock: Thần thánh không khác gì V1!

- 23:27 22/11/2017

Tin công nghệ

0

1243

Loại SIM ghép Thần thánh v2 này có thể tự động chọn tất cả các nhà mạng và sửa các lỗi: facetime, i-message, không khác gì phiên bản đầu tiên.

 Ngày 20/11, thị trường iPhone lock bất ngờ sục sôi trở lại trước thông tin SIM ghép Thần thánh loại mới, hay còn được gọi là SIM ghép Thần thánh v2 đã xuất hiện trên thị trường. Nhiều cửa hàng cho biết loại SIM ghép mới này có khả năng tự động nhận tất cả các nhà mạng và sửa toàn bộ các lỗi như thế hệ đầu tiên. Mới đây, chúng tôi đã sở hữu một chiếc SIM ghép Thần thánh loại mới này và thử nghiệm để kiểm tra khả năng của nó.

Chiếc máy iphone lock được đem ra thử nghiệm là iPhone 6 Lock Nhật Bản, nhà mạng Softbank. Người dùng không cần quá quan tâm đến nhà mạng và vùng của máy do loại SIM ghép Thần thánh V2 này có thể hoạt động với mọi dòng máy, đến từ mọi nhà mạng trên thế giới. SIM ghép được sử dụng đến từ hãng VFSIM, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều loại SIM ghép khác mang thương hiệu Heicard, GPPLTE, ClubSIM... cũng cho kết quả tương tự.  

... là máy sẽ lập tức quay trở lại màn hình chính và lên sóng. Người dùng không cần làm bất cứ thao tác gì, ví dụ như chọn nhà mạng. 

Người dùng sử dụng 3G/4G một cách hoàn toàn bình thường, bao gồm hỗ trợ thay đổi loại mạng 2G/3G/4G và tính năng Điểm truy cập cá nhân

Nhà cung cấp hiển thị trong mục Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu là đúng với nhà cung cấp của SIM chính đang cắm (trong trường hợp này là Mobifone)

Dấu hiệu duy nhất để biết rằng đây là máy lock là trong mục Ứng dụng SIM có một vài tính năng của SIM ghép như chọn nhà mạng, khởi động lại SIM ghép, khóa nhà mạng... 

Như vậy, có thể khẳng định rằng loại SIM ghép Thần thánh V2 mới này cho công năng "thần thánh" không khác gì phiên bản đầu tiên, giúp biến một chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế. Chính vì vậy, người dùng có thể tự tin sở hữu những chiếc SIM ghép Thần thánh này, cũng như là những chiếc iPhone lock.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng giá của những chiếc SIM ghép Thần thánh V2 trên thị trường hiện nay còn khá nhiễu loạn, dao động trong khoảng từ 100.000 đồng - 300.000 đồng tùy cửa hàng. Thời gian tới, giá của loại SIM này có thể sẽ được bình ổn hơn, về mức 100.000 - 150.000 đồng như thế hệ đầu.

Ngoài ra, do cách thức hoạt động của loại SIM ghép Thần thánh V2 này cũng tương tự thế hệ đầu tiên là lợi dụng một lỗ hổng ở server active Apple, vậy nên trong tương lai, khi lỗ hổng bị vá, nó có thể lại một lần nữa mất đi công năng như thế hệ đầu tiên. Chính vì vậy, nếu người dùng thường xuyên thay đổi SIM, nâng cấp phần mềm hay cần sự ổn định lâu dài, iPhone quốc tế sẽ vẫn là sự lựa chọn an toàn hơn.

Xin cảm ơn cửa hàng MobileCity đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài viết này!

Hỏi đáp & đánh giá SIM ghép thần thánh V2 dành cho iPhone Lock: Thần thánh không khác gì V1!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?