Sáng tỏ thông tin cảm biến trên Galaxy S8, S8 Plus

- 01:10 02/04/2017

Tin công nghệ

0

1201

Tại buổi ra mắt Galaxy S8, S8 Plus, Samsung đã không nhắc đến cảm biến camera mà bộ đôi ấn tượng này đang sử dụng. Tuy nhiên mọi thứ dường như có vẻ cũng đã bắt đầu sáng tỏ.

sang-to-thong-tin-cam-bien-tren-galaxy-s8-s8-plus

Trước đó, nguồn tin từ Trung Quốc cũng có chia sẻ và cho rằng Galaxy S8 sẽ được sử dụng cảm biến Sony IMX333. Nhưng ở thời điểm đó, bộ cảm biến này chưa hề có trong danh sách cảm biến di động của Sony.

Theo thông tin từ phonearena, Galaxy S8, S8 Plus cũng sẽ được sử dụng 2 cảm biến camera, một của Sony, một của Samsung. Với bộ cảm biến của Sony, xuất hiện hình ảnh về thông tin camera đã cho thấy mặt sau là cảm biến IMX333 đúng như tin đồn và mặt trước là camera 8 MP cảm biến IMX320.

Được biết, nhà sản xuất Sony thường sản xuất cảm biến camera cho Samsung hay Apple. Tuy nhiên, riêng các công nghệ xử lý hình ảnh, quang học thì sẽ do tự các hãng điện thoại phát triển. Cụ thể hơn, khả năng cải thiện ánh sáng, chế độ chụp ảnh chi tiết hơn trên Galaxy S8 chính là nhờ vào việc Samsung đã phát triển những thuật toán mới của riêng mình.

Sử dụng cảm biến Samsung, là loại S5K2L2, nó chính là sự phát triển từ S5K2L1 trên Galaxy S7 và chắc chắn sẽ mang những cải tiến mới so với dòng tiền nhiệm.

>>> Thay mặt kính Samsung S8, S8 Plus chính hãng, lấy ngay.

Hỏi đáp & đánh giá Sáng tỏ thông tin cảm biến trên Galaxy S8, S8 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?