Rò rỉ cáp sạc iPhone 12 là cáp USB-C to Ligning bọc dù

- 18:21 25/09/2020

Tin công nghệ

0

1411

Đã từng xuất hiện những tin đồn cho biết các mẫu iPhone 12 sắp tới của Apple sẽ xuất xưởng với cáp Lightning to USB-C mới có thiết kế bọc dù. Hnay đã rò rỉ các bức ảnh chứng minh cáp bọc dù là sự thật.

cap-sac-iphone-12-4

Thông tin rò rỉ của cáp sạc iPhone 12

Được biết, hình ảnh của phụ kiện này đã từng bị rò rỉ vào tháng 7 vừa qua. Giờ đây, leaker Mr White đã chia sẻ những hình ảnh mới cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về sợi cáp của dòng iPhone 12 sắp tới.

Như bạn có thể thấy, hình ảnh một lần nữa xác nhận cáp USB-C to Lightning của thế hệ iPhone tiếp theo có thiết kế bọc dù, giúp tăng độ bền của dây. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng phàn nàn trong suốt bao năm qua. Nhiều trường hợp, người dùng đã phải tốn tới 19 USD cho mỗi lần thay dây cáp chỉ sau vài tháng sử dụng.

cap-sac-iphone-12-2

Cáp USB-C to Lightning bị rò rỉ trước đây có 8 chân tiếp xúc bạc với ruthenium mạ rhodium nên cho khả năng chống ăn mòn cao hơn, và thiết kế đó cũng xuất hiện trong hình ảnh mới nhất. Kết hợp với thiết kế bọc dù, dây cáp có khả năng chịu được hư hỏng tốt hơn sau thời gian dài sử dụng.

cap-sac-iphone-12-3

Cáp USB-C to Lightning bọc dù mới của Apple có thể là phụ kiện duy nhất đi kèm với ‌iPhone 12‌. Nhiều tin đồn cho rằng các mẫu điện thoại mới của năm nay sẽ không được tặng kèm củ sạc và tai nghe EarPods có dây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Mobilecity.

Tham khảo thêm dịch vụ:

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ cáp sạc iPhone 12 là cáp USB-C to Ligning bọc dù

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?