Find X2 và Oppo Watch lộ diện phiên bản giới hạn LoL

- 18:37 25/09/2020

Tin công nghệ

0

1539

Oppo đã trở thành đối tác điện thoại thông minh toàn cầu của Liên minh huyền thoại vào năm ngoái và hãng đang chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo, Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại năm 2020. Chủ đề năm nay là “Hãy trở thành huyền thoại”.

oppo-lol-4

Sự ra mắt của Oppo League of Legends

Công ty sẽ ra mắt Oppo Find X2 League of Legends Esports: World 2020 Edition (thật tuyệt vời), Oppo Watch League of Legends Limited Edition cũng như một sản phẩm IoT chưa được đặt tên. Lễ hội cũng sẽ bao gồm một bài hát chính thức và một video âm nhạc hợp tác giữa Oppo và Riot game.

oppo-lol-3

Giải vô địch thế giới LOL sẽ bắt đầu vào ngày mai (25 tháng 9) - cho đến lúc đó thiết kế của điện thoại hầu như vẫn được giữ bí mật.

William Liu - Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của Oppo cho biết: “Là đối tác điện thoại thông minh toàn cầu đầu tiên của LOL Esports, Oppo mong muốn được hợp tác một lần nữa với thương hiệu và cung cấp các sản phẩm cao cấp tùy chỉnh cho người dùng của chúng tôi. LOL không chỉ là một biểu tượng của thể thao điện tử, mà nó còn chia sẻ những giá trị mà Oppo tin tưởng, bao gồm luôn nỗ lực vì sự xuất sắc và tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Tinh thần này được lặp lại trong dòng Find của Oppo nhằm mục đích thể hiện sự 'khác thường' ”.

oppo-lol-2

Là một phần trong sứ mệnh làm nổi bật cá tính của người hâm mộ, Oppo đã phát hành nhiều phiên bản giới hạn cho điện thoại của mình gần đây. Chúng bao gồm Oppo Ace 2 EVA , Oppo Reno 4 Pro 5G phiên bản Artist và Oppo F11 Pro phiên bản Avengers .

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Find X2 và Oppo Watch lộ diện phiên bản giới hạn LoL

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?