Realme GT Neo 2 bản đặc biệt 7 viên ngọc rồng chính thức ra mắt

- 16:08 05/01/2022

Tin công nghệ

1

2887

Vào tối hôm qua 4/1, Realme đã ra mắt dòng điện thoại GT2 mới, cũng chính thức phát hành cả phiên bản custom Realme GT Neo2 Dragon Ball. Lần này, Realme lấy cảm hứng từ bảo vật quốc gia IP Dragon Ball của Nhật Bản.

Là một sản phẩm đồng thương hiệu, Realme GT Neo2 Dragon Ball Custom Edition tiếp nối các gen sản phẩm của Realme GT Neo 2 và kết hợp các hình thức biến đổi khác nhau. Từ Tôn Ngộ Không thành Super Saiyan trong thế giới Dragon Ball vào thiết kế sản phẩm và cả giao diện hệ thống.

realme-gt-neo-2-dragon-ball-edition-2
realme-gt-neo-2-dragon-ball-edition-4

Về phong cách thiết kế, mặt sau của điện thoại Realme GT Neo2 Dragon Ball Custom Edition có hình ảnh bộ đồ chiến đấu vĩnh cửu quen thuộc của Goku, bộ đồ võ thuật của Goku, khiến mặt lưng máy trở nên cực kỳ ấn tượng.

realme-gt-neo-2-dragon-ball-edition-3

Bên trong hộp máy, có hình ảnh bốn trận chiến quan trọng đã thay đổi cuộc đời của Goku. Về thiết kế chủ đề và hình nền, Realme GT Neo2 Dragon Ball Custom Edition cũng đã được tùy chỉnh đặc biệt. Có tới 72 biểu tượng giao diện người dùng tùy chỉnh của Dragon Ball, bao gồm hầu hết các ứng dụng thường được sử dụng.

realme-gt-neo-2-dragon-ball-edition-5

Ngoài hình nền máy tùy chỉnh, GT Neo2 Dragon Ball Custom Edition cũng mang đến tùy chỉnh độc quyền về hiệu ứng chuyển động (animation), bật chế độ GT và triệu hồi ngay lập tức Rồng thần; hoạt ảnh sạc tùy chỉnh, giống như sự biến đổi của Goku thành sự bùng nổ sức mạnh của Super Saiyan, ngay lập tức khôi phục 100% sức mạnh.

realme-gt-neo-2-dragon-ball-edition-1

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 2 bản đặc biệt 7 viên ngọc rồng chính thức ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?