OnePlus 10 Pro là điện thoại chính thức của giải đấu Peace Elite Pro League 2022

- 23:01 12/01/2022

Tin công nghệ

0

1315

OnePlus vừa phát đi thông báo OnePlus 10 Pro mới ra mắt của họ là điện thoại thông minh được chỉ định cho giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp “Peace Elite”. Thiết bị này là flagship mới nhất của công ty với các thông số kỹ thuật và tính năng gaming hàng đầu như công nghệ HyperBoost giúp máy trở nên tuyệt vời khi chơi game.

Với những ai chưa biết, công nghệ HyperBoost là một thuật toán dựa trên AI được thiết kế để giúp trò chơi chạy mượt mà và ổn định hơn. Thương hiệu Trung Quốc tuyên bố rằng đã mất 2 năm để phát triển và cho phép OnePlus 10 Pro cung cấp tốc độ khung hình cao hơn bằng cách điều chỉnh độ trung thực của đồ họa mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Hơn nữa, công nghệ này thậm chí còn cải thiện hiệu quả tính toán của GPU lên 36%. Với tính năng O-Sync, thiết bị thậm chí có thể được ép xung để giảm độ trễ giữa đầu vào và đầu ra từ màn hình đến game.

oneplus-la-dien-thoai-chinh-thuc-cua-giai-dau-peace-elite-pro-league-2022

Đáng chú ý, OnePlus 10 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, đây là con chip cho phép nó trở thành một chiếc điện thoại chơi game tuyệt vời. Chipset này cung cấp một số cải tiến so với Snapdragon 888 thế hệ cuối cùng. Tuy nhiên, điểm nhấn tốt nhất về hiệu suất là ở bộ phận GPU, được cải thiện đáng kể trong chipset mới.

Cả hãng OnePlus và studio đứng sau Peace Elite đã đưa ra thông báo vào đầu tuần này trên tài khoản Weibo của họ. Vì vậy, hiện tại, OnePlus 10 Pro là điện thoại chính thức cho PEL Peace Elite Professional League vào năm 2022.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10 Pro là điện thoại chính thức của giải đấu Peace Elite Pro League 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?