OnePlus 10 Pro được Pete Lau tiết lộ thông số kỹ thuật

- 20:36 05/01/2022

Tin công nghệ

0

1403

OnePlus 10 Pro được Pete Lau tiết lộ thông số kỹ thuật đã ra mắt vào ngày 11 tháng 1 sắp tới. Toàn bộ thông số kỹ thuật của điện thoại đã được tiết lộ vào ngày hôm qua thông qua chứng nhận TENAA của nó.

Năm 2021, các mẫu điện thoại OnePlus 9OnePlus 9 Pro và OnePlus 9R đã làm mưa làm gió trên thị trường Trung Quốc cũng như trên toàn cầu. Mới đây, người đồng sáng lập OnePlus và Giám đốc sản phẩm của OPPO đã chia sẻ tất cả các thông số kỹ thuật chính của chiếc flagship OnePlus 10 Pro trước khi công bố chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2022.

hung-tin-tuc
OnePlus 10 Pro - nguồn Gizmochia

Thông số kỹ thuật và tính năng của OnePlus 10 Pro

Để bắt đầu, OnePlus 10 Pro sẽ có màn hình hình AMOLED LTPO với hiệu chuẩn LTPO thế hệ thứ hai. Màn hình cung cấp tần số quét 120Hz. Pete Lau không chia sẻ kích thước màn hình của OnePlus 10 Pro. Tuy nhiên, các báo cáo đã tiết lộ rằng chiếc flagship sẽ có màn hình cong 6,78 inch với thiết kế lỗ đục.

Về camera, OnePlus 10 Pro có camera trước 32MP. Cụm camera chính được kết hợp phát triển cùng Hasselblad thế hệ thứ hai có sẵn trên mặt sau của thiết bị với bộ ba camera 48Mp + 50MP + 8Mp với hỗ trợ chống rung OIS kép.

hung-tin-tuc
OnePlus 10 Pro - nguồn Gizmochia

OnePlus 10 Pro sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Máy có RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1 và có pin 5000mAh hỗ trợ sạc có dây SuperVOOC 80W và sạc không dây AirVOOC 50W. Nó cũng hỗ trợ sạc không dây ngược cho các thiết bị khác.

Tại các thị trường toàn cầu, OnePlus 10 Pro chạy trên OxygenOS 12 dựa trên Android 12. Phiên bản Trung Quốc của nó dự kiến ​​sẽ chạy trên ColorOS 12. Thiết bị cung cấp các tính năng khác như VoLTE, VoWiFi, Bluetooth 5.2, NFC, mô tơ tuyến tính trục X, và loa kép âm thanh nổi sống động.

Mặc dù OnePlus 10 Pro sẽ được chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào tuần tới, nhưng công ty vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt của nó cho các thị trường toàn cầu. OnePlus dự kiến ​​sẽ ra mắt OnePlus 10 Pro tại các thị trường khác vào tháng 3 hoặc tháng 4.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10 Pro được Pete Lau tiết lộ thông số kỹ thuật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?