Red Magic 8 Pro sẽ được trang bị công nghệ tản nhiệt ba chiều

- 14:17 22/12/2022

Tin công nghệ

0

2494

Thương hiệu gaming phone nổi tiếng đã tiết lộ Nubia Red Magic 8 Pro sẽ được trang bị công nghệ tản nhiệt ba chiều. Điều này sẽ mang tới khả năng tản nhiệt ấn tượng.

red-magic-8-pro-tan-nhiet-3d-1

Mới đây, Nubia đã tiết lộ một số thông tin liên quan tới mẫu điện thoại chuyên game sắp ra mắt. Cụ thể hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho tính công nghệ tản nhiệt chất lỏng 3D VC. Mang lại cho Red Magic 8 Pro khả năng tản nhiệt ba chiều hiệu quả hơn 100% so với hai chiều như các smartphone hiện nay.

red-magic-8-pro-tan-nhiet-3d-2

Hơn nữa, thể tích tản nhiệt cũng được tiết lộ lên tới 2.068 mm3. Đơn vị không tính bằng mm2 nữa cho thấy hãng chuyển sang đo lường thông số tấm tản nhiệt VC bằng thể tích thay vì diện tích.

Đây là công nghệ tản nhiều đầu tiên trên thế giới sử dụng chất lỏng để tản nhiệt trong hai ống dẫn ba chiều. Red Magic 8 Pro sẽ lần đầu được trang bị chip quản lý tác vụ chơi game, điều chỉnh thao tác rung, hiệu ứng âm thanh, thao tác vuốt chạm,...

Nubia Red Magic 8 Pro sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 12 tới đây, cùng chờ đón nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Red Magic 8 Pro sẽ được trang bị công nghệ tản nhiệt ba chiều

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?