Những lưu ý khi mua iPad Mini cũ mà người dùng nên biết

- 08:26 05/02/2017

Tin công nghệ

0

1340

Bạn muốn mua lại một chiếc iPad Mini đã qua sử dụng nhưng bạn chưa biết cách kiểm tra như thế nào để tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ chỉ ra những lưu ý khi mua iPad Mini cũ mà người dùng nên biết để kiểm tra một cách tổng quan về ipad và biết thêm 1 số cách kiểm tra kĩ hơn khi mua iPad Mini cũ.

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-1-1

Tại sao cần phải biết những lưu ý khi mua iPad Mini cũ 

iPad Mini cũ có giá bán hợp túi tiền của người dùng công nghệ nên trở thành sự lựa chọn phổ biển. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc chọn mua iPad Mini cũ. Vì vậy bạn cần cẩn trọng khi chọn mua.

Bạn chuẩn bị mua iPad Mini cũ nhưng lại đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lương sản phẩm. Để có được cho bạn chiếc iPad Mini cũ tốt nhất cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi mua iPad Mini cũ dưới đây.

Các lưu ý cần thiết khi mua iPad Mini cũ

- Bước đầu tiên bạn nên thực hiện kiểm tra tổng quan bên ngoài giao diện của iPad Mini cũ xem có bị trầy xước nặng hay không ? Màn hình có bị nứt hoặc bị mẻ hay không ? ( Bởi khi khi bị nứt mẻ có nghĩa là chiếc iPad Mini này đã bị va đập khá mạnh, dễ dẫn đến phát sinh các lỗi bên phần cứng ở thiết bị ). Kiểm tra sạc cắm vào có nhận pin hay không, dây phone cắm vào có nghe được hay không.

- Sau đó, bạn tiếp tục kiểm tra các nút của chiếc iPad như nút âm lượng, nút nguồn, nút home xem còn hoạt động tốt hay là không ?

ipad-mini-cu-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-2-2

– Tiếp theo bạn kiểm tra cảm ứng xem có tốt hay không, có mượt hay không, bằng cách di chuyển một ứng dụng bất kỳ trên màn hình cảu thiết bị.

– Đặc biệt lưu ý khi mua ipad cũ như iPad mini cũ hay iPad mini 2 cũ, bạn nên kiểm tra xem máy đã dính icloud hay chưa để có được những trải nghiệm tốt nhất.

– Cuối cùng bạn kiểm tra đến camera, loa xem có sử dụng tốt không, đồng thời cũng nên kiểm tra chức năng nghe gọi và kết nối mạng 3G hoặc wifi cũng là một trong những lưu ý khi mua ipad cũ khá quan trọng.

Những lưu ý khi mua iPad Mini cũ cơ bản trên sẽ phần nào giúp bạn chọn mua được cho mình một chiếc ipad tương đối chất lượng, phù hợp với số tiền bạn bỏ ra. 

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPad Mini cũ mà người dùng nên biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?