Những kinh nghiệm mua ipad 4 cũ đáng giá nhất

- 01:51 23/09/2016

Tư vấn chọn mua

0

1086

Bạn nên kiểm tra kỹ ngoại hình máy,phần mềm, phần cứng và tham khảo các địa chỉ bán hàng uy tín để chọn mua những chiếc iPad 4 cũ đảm bảo chất lượng.

Những kinh nghiệm mua iPad 4 cũ

Kinh nghiệm mua ipad 4 cũ đầu tiên

Kinh nghiệm mua ipad 4 cũ đầu tiên mà chúng tôi nói đến là kiểm tra ngoại hình máy

Vỏ iPad khá dễ bị bóp méo nếu bị va chạm, vì vậy bạn cần chú ý xem vỏ máy có bị biến dạng hay không? Các vị trí cần quan tâm nhất ở vỏ ipad 4 cũ là vành cao su viền xung quanh máy và 4 góc máy. Nếu iPad 4 cũ có dấu hiệu từng bị tháo gỡ, bạn nên cân nhắc kĩ khi quyết định mua. Với màn hình, bạn nên ghiêng ipad để kiểm tra độ xước. Nếu máy đang được dán màn hình thì nên yêu cầu bóc lớp dán để kiểm tra chính xác nhất.

Kinh nghiệm mua ipad 4 cũ thứ hai

Kiểm tra phần cứng là kinh nghiệm mua ipad 4 cũ thứ hai mà chúng tôi chia sẻ.

Bạn nên kiểm tra thật kỹ phím cứng, các cổng camera và pin. Bạn nên tắt iPad 4 cũ và khởi động lại máy để kiểm tra nút nguồn và bấm vào nút to nhỏ âm lượng xem có hoạt động của nó. Ngoài ra, với những máy đời cao khác, bạn cần kiểm tra thêm bảo mật vân tay.

Bạn cũng nên cắm tai nghe và sạc vào iPad để kiểm tra độ nhanh nhạy, đồng thời xem tai nghe và sạc có hoạt động bình thường hay không. Với các máy cũ, bạn không thể chọn được phụ kiện "zin" chính hãng theo máy, nên chỉ cần đó là hàng loại face 1 hoặc phụ kiện chính hãng của các bên thứ 3 như Pisen là bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở camera để chụp ảnh, quay video xem độ nét, sự ổn định đồng thời kiểm tra mic âm thanh và loa ngoài. Với pin thì bạn nên mở một ứng dụng bất kỳ nào đó và sử dụng liên tục trong khoảng 5 phút. Nếu trong thời gian ngắn đó mà pin sụt 5-15% thì bạn không nên chọn mua chiếc iPad đó.

Kinh nghiệm mua ipad 4 cũ thứ 3

Kiểm tra phần mềm

Khi mở màn hình chính lên, bạn cần nhấn giữ lâu một icon cho đến khi thấy các icon còn lại rung nhẹ. Dùng ngón tay di chuyển một icon bất kỳ đi khắp màn hình để kiểm tra độ nhanh nhạy và nếu icon đó bị tuột ra thì có thể vị trí đó đã bị liệt cảm ứng hoặc cảm ứng kém. Để xem xét độ nhạy cảm ứng của máy, bạn nên mở trình soạn thảo văn bản trong máy sau đó đánh tất cả các chữ và số trên bàn phím ảo, tiếp tục thao tác và xoay máy cả 4 góc màn hình của iPad.

Kinh nghiệm mua ipad cũ thứ 4

Kiểm tra các phần còn lại

Bạn nên vào phần cài đặt để kiểm tra chắc chắn máy đã thoát iCloud; kiểm tra 3G và Wi-Fi để đánh giá khả năng bắt sóng của máy đồng thời xem khe sim, mic,các cổng kết nối còn lại trên máy. Bạn còn nên kiểm tra ngày bảo hành, nơi xuất xứ máy dựa trên dãy imei và model.Cuối cùng nên tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín chế độ bảo hành đảm bảo

 

MobileCity - Địa chỉ mua ipad 4 cũ cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Với những kinh nghiệm mua ipad ở trên, bạn cũng đã có thể tự mình chọn mua được một chiếc iPad 4 cũ với chất lượng đảm bảo và đủ để phục vụ sở thích cũng như công việc của bạn. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua máy uy tín. Hiện Hệ thống siêu thị di động của Mobilecity, Top 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mua bán hàng đầu Việt Nam 2016 phân phối những mẫu iPad cũ , mới với chất lượng đảm bảo, cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 6 tháng với chế độ 1 đổi 1 và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những kinh nghiệm mua ipad 4 cũ đáng giá nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?