Nên mua Redmi K50 Gaming hay Redmi K50 Pro - Chọn toàn diện VS game thủ

- 08:29 24/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

2327

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Dưới 17 triệu mua gaming phone nào chơi Liên quân, Genshin, xem phim?

Chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu kể trên là Red Magic 7 còn nếu dư dả hơn và có thời gian chờ đợi thêm thì nên chọn Red Magic 7 Pro.

Red Magic 7 được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1 trên tiến trình 4nm và GPU là Adreno 730, điểm cải tiến của chiếc điện thoại này so với thế hệ cũ là chúng ta sẽ có thêm một quạt hút, sẽ cho ra một nhiệt độ vô cùng tuyệt vời, đây cũng là chiếc điện thoại sử dụng con chip Snapdrgaon 8 Gen 1 mát nhất.

Link SP tham khảo: Nubia Red Magic 7

2. Nên mua Redmi K50 Gaming hay K50 Pro làm máy chính, có chơi game?

Về hoàn thiện rõ ràng K50 Gaming hơn bởi nó là khung kim loại, còn K50 Pro chỉ là khung nhựa mà thôi. Về hiển thị, K50 Pro sẽ tốt hơn, vì nó được trang bị công nghệ màn hình tốt hơn, tấm nền sịn hơn, thêm nữa chiếc điện thoại này có độ phân giải là Quad HD+, mật độ điểm ảnh là 526ppi, cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về loa chắc chắn K50 Gaming vẫn oke hơn vì được tối ưu bởi JBL và được bổ sung 2 loa âm cao nữa.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K50 Pro vs Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition

3. Tecno Pova 2 giờ còn ngon không?

Helio G85 trên chiếc Tecno Pova 2 thực chất chỉ là G80 cải tiến một chút thôi, thực chất cải tiến không quá nhiều, để đánh giá con chip này chơi được những game gì, có lẽ chỉ chơi game moba thôi, Liên Quân, Tốc chiến, Free Fire,...

Link SP tham khảo: Tecno Pova 2

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua Redmi K50 Gaming hay Redmi K50 Pro - Chọn toàn diện VS game thủ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?