Lộ ảnh poster sự kiện ra mắt Galaxy S8: Màn hình tràn Vô cực, bán ra vào tháng 4

- 15:02 18/03/2017

Tin công nghệ

0

1061

Poster này đã gián tiếp xác nhận thiết kế của chiếc Samsung Galaxy S8, đồng thời cũng hé lộ thời điểm lên kệ là vào tháng 4 tới đây.

Một ngày mới lại đến, một thông tin rò rỉ về Galaxy S8 lại xuất hiện. Và lần này, “ông trùm rò rỉ” của Trung quốc Ice Universe đã nhanh chóng nắm trong tay những bức hình của tấm poster sự kiện ra mắt Galaxy S8, dự kiến sẽ diễn ra tại London và New York vào ngày 29/3 tới đây.

Với tấm poster này, Samsung đang cố gắng tập trung chú ý vào những đặc điểm nổi bật của chiếc smartphone flagship mới nhất của họ - công ty trụ sở Seoul này chắc chắn rất tự hào về tượng tài thiết kế mà họ sắp công bố: thiết kế màn hình tràn Vô cực trên chiếc Galaxy S8 cùng viền máy kim loại tô điểm cho máy.

samsung-galaxy-s8-cau-hinh-cao

Chữ S rất lớn ở giữa cũng khiến ta phần nào chắc chắn rằng thiết bị được nhắc tới trong hình chính là thuộc dòng sản phẩm Galaxy S, và bên dưới có dòng thông tin về ngày lên kệ của S8, đó là vào tháng 4.

Mặc dù trên tờ poster không ghi rõ ngày tháng chính xác mà gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi sẽ mở bán Galaxy S8, nhưng theo lời chuyên gia rò rỉ Evan Blass cùng ông đồng của làng công nghệ KGI Securities Ming-Chi Kuo, dự kiến chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung sẽ đến tay người dùng toàn cầu vào ngày 28/4 sắp tới. Hai thị trường là Mỹ và Hàn Quốc sẽ được trên tay S8 sớm hơn 1 tuần, vào ngày 21/4.

Theo Genk.vn

>>> Tham khảo dịch vụ thay mặt kính Samsung S8 Plus, S8 với nhiều khuyến mại lớn của MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ ảnh poster sự kiện ra mắt Galaxy S8: Màn hình tràn Vô cực, bán ra vào tháng 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?