iQOO 12 Series lộ thông số camera siêu ấn tượng, Snapdragon 8 Gen 3

- 20:18 09/10/2023

Tin công nghệ

0

564

Một tin tức thú vị mà MobileCity chúng tôi cập nhật được trong ngày hôm nay, nhà Vivo đang chuẩn bị tung ra thị trường các sản phẩm điện thoại thông minh mới, Vivo X100 Series và iQOO 12 Series. Trong khi cả hai dòng sản phẩm đều đang tạo được tiếng vang lớn thì trọng tâm bài viết ngày hôm nay sẽ nói về việc thông số kỹ thuật máy ảnh của iQOO 12 Series đã bị rò rỉ ra bên ngoài trước thời điểm được hãng công bố chính thức.

Được biết, iQOO 12 Series là phiên bản máy kế nhiệm của iQOO 11 và iQOO 11 Pro từ năm ngoái. Hai mẫu trong dòng sản phẩm sẽ là iQOO 12 và iQOO 12 Pro. Giờ đây, một nguồn rò rỉ uy tín mới đã chỉ ra chi tiết thông số kỹ thuật về camera iQOO 12 Series. Vậy thì hãy cùng xem, khả năng nhiếp ảnh của bộ đôi Vivo iQOO 12 Series có gì đặc biệt nhé!

Vivo iQOO 12 Series rò rỉ thông số kỹ thuật

iQOO 12 Series dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm nay. Dòng máy là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của iQOO - một hãng con của Vivo. Bộ đôi được trang bị hệ thống camera chụp ảnh chất lượng cao, dung lượng pin lớn và hàng loạt các thông số kỹ thuật nổi trội được dự đoán khác. Hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu rõ mọi thứ nhé!

Thông số kỹ thuật camera iQOO 12 Series

Theo báo cáo, cả hai mẫu iQOO 12 và iQOO 12 Pro đều sẽ được trang bị thiết lập camera ấn tượng. Camera chính tự hào có cảm biến OV50H độ phân giải lớn 50MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (chống rung OIS), đảm bảo những tấm ảnh mà người dùng chụp được luôn sắc nét và ổn định. Thêm vào đó, ống kính camera góc siêu rộng ISOCELL JN1 của Vivo iQOO 12 Series cũng có độ phân giải 50MP, hứa hẹn sẽ đem lại những góc nhìn toàn cảnh ngoạn mục.

iqoo-12-series-ro-ri-1
Thông số kỹ thuật camera iQOO 12 Series

Nhưng đó không phải là tất cả, ở trên thiết bị iQOO 12 Series còn có sự góp mặt của ống kính chụp ảnh xa OV64B OIS 3X chất lượng 64MP, mở ra những khả năng mới cho chụp ảnh thu phóng.

iqoo-12-series-ro-ri-2
Bộ đôi đều được trang bị hệ thống camera chụp ảnh siêu ấn tượng

Một chi tiết đáng chú ý là dữ liệu kỹ thuật chính thức của ống kính OV50H, ống kính sẽ cho ra kích thước hình ảnh 1/1.28 iches. Tuy nhiên, do có sự khác biệt nhỏ trong quá trình cài đặt, kích thước hình ảnh thực tế có thể gần hơn với 1/1.3 inches. Điều này đã đưa chiếc ống kính vào danh mục siêu cảm biến, sẵn sàng cạnh tranh với các cảm biến IMX966 và IMX9xx của Sony, vốn có thông số kỹ thuật 50MP với kích thước hình ảnh 1/1.4 inches.

iQOO 12 Series có tần quét 144Hz

Theo như MobileCity nắm bắt được, một rò rỉ trước đó tiết lộ dòng iQOO 12 Series sẽ có màn hình Samsung E7 AMOLED với tốc độ làm mới cực nhanh với tần số lên đến 144Hz, giúp chiếc máy cho ra những cảm ứng mượt mà, siêu nhạy, siêu chuẩn xác. Chiếc màn hình này còn được cho là cung cấp độ phân giải 2K trên cả hai mẫu máy, hỗ trợ HDR10+ đem đến những thước hình hiển thị sắc nét, sống động, chân thực như ở ngoài đời.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3

Dưới nắp máy, bộ đôi Vivo iQOO 12 Series bị rò rỉ với bộ vi xử lý hàng đầu thị trường Android hiện nay -  Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Điều này là do các mẫu máy năm ngoái đã được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2. Mặc dù những thông số kỹ thuật này chưa phải là thông tin được chính nhà sản xuất xác nhận, nhưng iQOO chắc chắn sẽ phải làm cho chúng ta phải ngỡ ngàng, ngạc nhiên về sức mạnh.

iqoo-12-series-ro-ri-3
Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3

Bộ nhớ RAM lên đến 24 GB

iQOO 12 Pro được đồn đại là có RAM lớn 24 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB. Chúng ta đã thấy Realme GT 5 và RedMagic 8S Pro của Nubia ra mắt với bộ nhớ RAM khổng lồ 24 GB. Không còn nghi ngờ gì nữa, dung lượng RAM như vậy là quá mức cần thiết đối với một chiếc điện thoại thông minh, giúp máy xử lý các tác vụ được mượt mà, cực trơn tru.

Dung lượng pin lớn 5.000 mAh

Dòng iQOO 12 Series dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng với OriginOS 4.0 dựa trên Android 14. Dự kiến, cả 2 phiên bản máy ​​sẽ đều được trang bị viên pin với mức dung lượng lớn 5.000 mAh để duy trì hoạt động sử dụng của người dùng.

iqoo-12-series-ro-ri-4
Dung lượng pin lớn 5.000 mAh

Lời tổng kết

Với những thông số kỹ thuật máy ảnh ấn tượng, hiệu năng tổng thể của hàng đầu, iQOO 12 Series chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường điện thoại thông minh. Và bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đến đây cũng là kết thúc rồi. Nếu bạn thấy bản tin công nghệ này thú vị, hãy để lại bình chọn 5 sao ở phía dưới đây nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 12 Series lộ thông số camera siêu ấn tượng, Snapdragon 8 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?