iQOO 12 được tiết lộ sẽ sử dụng viên pin khủng và sạc nhanh 200W

- 14:36 21/04/2023

Tin công nghệ

0

1346

Sau sự thành công của iQOO 11 ra mắt trước đó thì gần đây hãng đã phát triển thêm dòng điện thoại iQOO 12 và có khả năng sẽ ra mắt vào đầu tháng 5. Mới đây, theo Tipster Digital Chat Station đã tiết lộ iQOO 12 có thể sử dụng sạc tiêu chuẩn có công suất lên đến 200W.

Ngoài ra, sản phẩm có thể sẽ được trang bị chip mới của Qualcomm cho ra sức mạnh vượt trội so với những chiếc máy trước đó. Cụ thể, các bạn cùng tham khảo ngay sau đây.

Thông tin rò rỉ của iQOO 12

Mới đây, DCS đã tuyên bố rằng phiên bản tiêu chuẩn của dòng iQOO 12 sẽ có thể được trang bị viên pin lớn có dung lượng 5000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh lên đến 200W. Nếu thực sự chiếc điện thoại được trang bị như vậy thì người dùng chỉ mất khoảng chưa đầy 15 phút là đã có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100%.

du-doan-ve-thong-so-pin-va-sac-cua-iqoo-12
Dự đoán về thông số pin và sạc của iQOO 12

Đặc biệt, đây là mẫu điện thoại mới nhất của hãng và có thể sẽ được trang bị chip mới của Qualcomm có tên Snapdragon 8 Gen 3. Khi ra mắt, có thể chipset này sẽ đứng top đầu những về sức mạnh trong những con chip hiện nay.

Bản tiền nhiệm iQOO 11

Theo chúng tôi dự đoán, iQOO 12 khi ra mắt sẽ có thiết kế gần giống so với bản tiền nhiệm iQOO 11. Chính vì vậy, chúng tôi muốn nhắc lại một vài thông số kỹ thuật của bản tiền để cho các bạn có thể hình dung về chiếc điện thoại này dễ hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

iQOO 11 được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật giống như trên các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay. Các góc cạnh, mặt lưng của máy được bo con tròn nhẹ nhàng mang đến trải nghiệm cầm nắm cực kỳ thoải mái. Hơn thế, mặt lưng của sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp nhựa nhám tạo nên cảm giác chạm vào bàn tay rất đã. Với chất liệu vậy, sẽ giúp máy chống bám vân tay cực tốt.

thiet-ke-iqoo-11
Thiết kế iQOO 11

Ngoài ra, mặt sau của máy có thiết kế nổi bật bởi cụm camera khá lớn đặt trong khung hình chữ nhật tạo nên vẻ bề ngoài của máy sang trọng hơn. Với thiết kế như vậy đảm bảo sẽ thu hút được rất nhiều người dùng.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh

Sản phẩm được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới ra mắt của nhà Qualcomm. Hiện nay, con chip này có sức mạnh lớn nhất trong thế giới Android. Với vi xử lý này được TSMC xây dựng trên quy trình sản xuất 4nm cho tốc độ nhanh hơn 25%, hiệu suất cao hơn 45% và khả năng tiết kiệm pin hơn so với chip Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt trước đó.

trang-bi-chip-snapdragon-8-gen-2
Trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2

Con chip có cấu trúc bao gồm 1 nhân Cortex-X3 có tốc độ lên đến 3,2 GHz, 2 nhân Cortex-A715 có xung nhịp 2,8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 có tốc độ lên đến 2,8 GHz và 3 nhân Cortex-A510 có xung nhịp lên đến 2,0 GHz . Qua các thông số này có thể thấy được sức mạnh của vi xử lý này khá cao và hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với card đồ họa GPU Adreno 740, hỗ trợ máy có thể xử lý hình ảnh mượt mà và nhanh chóng hơn.

Màn hình lớn LTPO4 AMOLED

Vivo iQOO 11 được trang bị màn hình tấm nền LTPO4 AMOLED, kích thước 6.78 inch với độ phân giải 2K+ giúp màn hình hiển thị sắc nét và sinh động và giúp thỏa mãn với nhu cầu xem phim, giải trí của người dùng.

man-hinh-lon-cua-iqoo-11
Màn hình lớn của iQOO 11

Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ tần số làm mới màn hình lên đến 144Hz. Đây là một con số khá ấn tượng trên thị trường smartphone hiện nay. Do đó, mọi thao tác, tác vụ giải trí sẽ cực kỳ mượt mà và tăng khả năng càn quét với tốc độ cao trong các tựa game cực HOT hiện nay như: Genshin Impact, Liên Quân Mobile, PUBG,...

Camera chụp ảnh sắc nét

Vivo iQOO 11 có thiết kế cụm camera khá chất lượng với 3 ống kính lần lượt là cảm biến góc rộng 50MP có hỗ trợ lấy nét tự động PDAF và chống rung quang học OIS, một camera chụp xa 13MP và một ống kính góc siêu rộng 8MP. Với trang bị như vậy sẽ hỗ trợ bạn có thể chụp lại được những khoảnh khắc đẹp nhất mà mình nhìn thấy.

camera-iqoo-11
Camera chụp ảnh sắc nét

Ngoài ra, phía trước của máy hãng đã trang bị camera selfie với cảm biến chính là 16MP mang đến những hình ảnh đẹp tuyệt vời, màu sắc tự nhiên và giúp người dùng tự tin ngắm bản thân trước màn hình của chiếc máy này.

Bộ nhớ lưu trữ khủng

Chiếc điện thoại này được thiết lập bộ nhớ lưu trữ theo 2 kiểu bộ nhớ chuẩn khác nhau. Với bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 sẽ hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên đến 128GB còn UFS 4.0 sẽ hỗ trợ bộ nhớ lên đến 512GB. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ RAM lên đến 16GB giúp người dùng thoải mái tải ứng dụng, lưu trữ thông tin hay sử dụng cùng một lúc nhiều ứng dụng mà không lo giật lag hay bị văng ra ngoài.

bo-nho-luu-tru-khung
Bộ nhớ lưu trữ khủng

Sạc nhanh 120W

iQOO 11 được trang bị viên pin có dung lượng pin 5000 mAh giúp người dùng có thể thỏa sức chiến game, lướt web và xem phim trên chiếc điện thoại này trong nhiều giờ đồng hồ. Hơn thế, hãng đã đi kèm theo đó sạc nhanh 120W để hỗ trợ người dùng có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất với khả năng sạc đầy pin điện thoại từ 1 cho đến 100% trong 25 phút. Đây là một con số nhỏ cho thấy sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian khi phải chờ đợi.

sac-nhanh-120w
Sạc nhanh 120W

Giá bán iQOO 11

Khi ra mắt, iQOO 11 sẽ có giá bán theo từng phiên bản bộ nhớ khác nhau. Cụ thể giá bán như sau:

  • Với phiên bản 8GB/128GB sẽ có giá 3.799 CNY (khoảng 13 triệu đồng).
  • Với phiên bản 8GB/256GB sẽ có giá 4.099 CNY (khoảng 14 triệu đồng).
  • Với phiên bản 12GB/256GB sẽ có giá 4.399 CNY (khoảng 15 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB/256GB sẽ có giá 4.699 CNY (khoảng 16 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB/512GB sẽ có giá 4.999 CNY (khoảng 17 triệu đồng).

Qua giá bán trên, chúng tôi dự đoán giá của iQOO 12 chỉ giao động và nhỉnh hơn giá của iQOO 11 một chút từ 1-2 triệu đồng và cũng sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của iQOO 12 sắp được ra mắt mà MobileCity được biết. Hãy cùng theo dõi chúng tôi để có thể nắm bắt được những thông tin tiếp theo về chiếc máy này. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết trên.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 12 được tiết lộ sẽ sử dụng viên pin khủng và sạc nhanh 200W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?