iPhone 8 có thể sẽ có bản 2 SIM

- 04:27 17/12/2016

Tin công nghệ

0

1228

iPhone 8 phiên bản DUAL SIM có thể sẽ dành cho thị trường Trung Quốc, nơi mà nhiều người muốn sử dụng nhiều SIM trên một thiết bị.

Thế hệ iPhone sắp tới của Apple được đồn đoán là sẽ sở hữu nhiều tính năng chưa từng có. Chẳng hạn như việc khai tử hoàn toàn phím Home vật lý, và sử dụng màn hình OLED thay vì LCD.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc còn khẳng định rằng Apple sẽ trang bị 2 khay SIM cho sản phẩm này như một món quà đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

iphone-8-concept-4

Dù nguồn tin trên chưa được xác nhận, nhưng trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc cũng đã rò rỉ một số bằng sáng chế mà Apple đệ đơn xin cấp, liên quan đến công nghệ 2 SIM. Cụ thể có một bằng sáng chế liên quan đến việc lựa chọn SIM, chiếc còn lại nói về khả năng tiêu thụ pin của công nghệ 2 SIM này.

Vài năm trước, công nghệ 2 SIM chỉ được trang bị trên các smartphone tầm trung hoặc giá rẻ. Tuy nhiên, gần đây công nghệ này lại có mặt trên rất nhiều mẫu di động cao cấp, đem đến cho người dùng sự linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Hiện vẫn chưa rõ công nghệ 2 SIM này của Apple có khác gì so với các công ty đối thủ hay không. Dù sao nếu tin đồn này trở thành sự thật thì nó cũng sẽ là một tin vui với các tín đồ công nghệ.

(MobileCity)

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 8 có thể sẽ có bản 2 SIM

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?