Hướng dẫn ép ứng dụng chạy 120Hz giúp smartphone hoạt động mượt mà

- 22:00 30/07/2022

Góc kỹ thuật

0

4828

Chiếc điện thoại của bạn có hiện tượng giật lag, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách ép ứng dụng chạy 120Hz giúp smartphone hoạt động mượt mà.

Màn hình 120Hz là có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà và sống động. Tuy nhiên khi ở mức này, điện thoại của bạn sẽ xảy ra hiện tượng giật lag, làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ "mách" bạn cách ép ứng dụng chạy 120Hz giúp smartphone hoạt động mượt mà hơn, cùng tham khảo ngay nhé!

Cách ép tất cả ứng dụng chạy 120Hz

Bước 1: Bạn hãy tải apk tại đây. Chọn tải về và chọn tài khoản mà bạn sẽ nhận link Driver này nhé.

huong-dan-ep-ung-dung-chay-120hz-giup-smartphone-hoat-dong-muot-ma-1

Bước 2: Cài đặt file mà bạn vừa tải về. Nhớ cấp quyền để có thể cài đặt dễ dàng nhé.

huong-dan-ep-ung-dung-chay-120hz-giup-smartphone-hoat-dong-muot-ma-2

Bước 3: Bạn mở ứng dụng vừa cài rồi chọn dòng đầu tiên để kích hoạt tính năng ép tất cả ứng dụng chạy ở 120Hz. Sau khi bật tính năng này lên bạn sẽ thấy tất cả ứng dụng đều trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

huong-dan-ep-ung-dung-chay-120hz-giup-smartphone-hoat-dong-muot-ma-3

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn biến cách ép màn hình ép ứng dụng chạy 120Hz, giúp trải nghiệm trên chiếc smartphone của bạn luôn được hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn ép ứng dụng chạy 120Hz giúp smartphone hoạt động mượt mà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?