Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite một cách đơn giản nhất

- 00:01 22/03/2018

Tư vấn chọn mua

0

1235

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite một cách đơn giản nhất, nếu bạn đang không biết phải chọn mua Huawei P20 Lite hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới này nhé. MobileCity sẽ cùng bạn hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite một cách đúng nhất để tránh mua phải những máy không tốt.

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite chi tiết.

Bài Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite này dành cho những bạn chưa có kiến thức nhiều về điện thoại cũng như đang có ý định chọn mua điện thoại, trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều sản phẩm không chất lượng nên trang bị cho mình những kiến thức này là rất cần thiệt. Hãy cùng đến với bước đầu tiên ngay thôi nào.

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite
 

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite: Hình thức hộp và máy.

Để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng nhất thì đương nhiên bài hướng dẫn dẫn chọn mua Huawei P20 Lite này là dành cho bạn, ở bước đầu tiên khi mua máy mới bạn hãy kiểm tra vỏ hộp và đảm bảo bạn là người đầu tiên bóc seal máy nhé. Sau đó kiểm tra thật kỹ lưỡng vỏ ngoài của sản phẩm.

Các thông tin như ngày sản xuất imei của máy cũng như những thông tin liên quan phải được in thật chi tiết và dõ chữ không bị mờ hay nhòe.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite: Tets kĩ máy và phần mềm.

Nếu bạn đang mua một sản phẩm mới thì phần ngoại hình và vỏ hộp sẽ là không cần thiết, những đối với những máy cũ bạn nên kiểm tra kĩ một chút. Chắc chắn rằng bạn không mua phải hàng dựng hoặc đã thay thế linnh kiện hỏng hóc. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin của máy chỉ cần nhập imei trong phần cài đặt và vỏ máy vào trang chủ của Huawei để kiểm tra

Rồi! Tiếp theo ta đi sâu vào phần bên trong máy nhé, Hãy tets máy thật kỹ phần màn hình cảm ứng đảm bảo không có điểm chết, tiếp đến các phần camera và các cảm biến nút bấm...  Sau đó bạn hãy yêu cầu được lắp sim vào sản phẩm để kiểm tra dịch vụ sóng 3g, 4g. 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Huawei P20 Lite một cách đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?