Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro HOT HIT nhất đầu năm

- 04:03 25/02/2018

Tin công nghệ

0

1508

Dưới đây là tổng hợp Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro "HOT Hit nhất đầu năm 2018, nếu bạn đang muốn tìm một tựa game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro hãy cùng trải nhiệm qua bài viết này nhé!

Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Top game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro hot nhất 2018.

Vừa được ra mắt vào ngày lễ tình nhân 14/2 năm qua, chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ gì với những sản phẩm của Xiaomi rồi đúng không, Xiaomi Redmi Note 5 Pro thiết kế cực đẹp và camera bao chất lượng màn hình đẹp với tỉ lệ 18:9 thời thượng giúp giải chí cao, đi kèm đó đương nhiên là một cấu hình khá mạnh trong tầm giá, đương nhiên với một chiếc máy như này không thể bỏ qua những tựa  game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro được.

1. Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro: War Robots.

Một tựa game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro, với một lối chơi mới lạ, cùng chiến đấu cơ Robot tuyệt đỉnh, War Robots là trò chơi hành động đa người chơi thú vị với những trận chiến thời gian thực giữa các nhóm 6 người chơi! Tham gia vào hàng ngũ những Chiến binh Thép! Hãy cùng tham chiến với những Robot cực "Ngầu" thôi nào.

Link tải: Tại đây.

2. Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Anger of stick 5 : zombie

Anger of stick 5 là một tựa game off hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro với lối chơi đơn gian cùng với một đồ họa không thực sự đẹp mắt nhưng vẫn luôn đứng top game hay của CHplay, đặc biệt nhân vật sử dụng nhiều loại vũ khí, Thu thập các đồng nghiệp mạnh mẽ đến sáu người. Đặc biệt còn có chế độ chơi đơn, hoặc chơi Zoombie khá máu lửa.

Link tải: Tại đây.

3. Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Garena DDTank.

 

Sở hữu nền đồ họa đẹp nhất trong các thể loại game bắn súng tọa độ, DDTank thử thách người chơi về kỹ năng phán đoán cá nhân trên quỹ đạo vật lí của đạn ở mọi độ cao, khiêu chiến tới mọi địa hình! Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với Kho Vũ Khí cực khủng, Hệ Thống Trang Phục đẹp lộng lẫy, với vô vàn Pet cưng đáng yêu sẽ mang lại cho bạn một thế giới PVP thu nhỏ trong tầm tay. Hãy lập team ngay hôm nay để càn quét tung chảo thế giới ảo DDTank, thách thức tất cả bạn bè và trở thành nhà vô địch! 

Hứa hẹn đây sẽ là một tựa game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro!

Link tải: Tại đây.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Game hay cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro HOT HIT nhất đầu năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?