Galaxy Note 8 sẽ còn thành công hơn nữa so với Note 7

- 01:25 02/09/2017

Tin công nghệ

0

958

rsz_galaxynote8_800x450
Một số người nghĩ rằng sau thảm họa Galaxy Note 7 của Samsung, sẽ khiến cho số lượng đặt hàng Note 8 không được mấy khả quan.
 
Một số nhà sản xuất linh kiện như công ty MobileFun ban đầu cho rằng, số lượng đặt hàng của Note 8 sẽ không được mấy khả quan vì sự ảnh hưởng của vụ việc cháy nổ từ Galaxy Note 7 (chiếc điện thoại đã từng rất thành công của Samsung chỉ trong một thời gian ngắn). Tuy nhiên, dựa trên một số báo cáo thì họ thấy rằng số lượng đặt hàng phụ kiện cho Note 8 tăng lên đến 30%. Có thể nói, đó là một khởi đầu khá là thuận lời chiếc chiếc flagship mới này của nhà sản xuất Samsung.
 
Ngoài ra, một số công ty buôn bán khác như BestBuy hay T-Mobile cũng đã nhấn mạnh rằng, cho dù giá cả của Note 8 có cao hơn đi chăng thì người dùng vẫn sẽ đặc biệt chú ý hơn so với Galaxy S8 vì những chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà sản xuất khi mua sản phẩm mới này của họ.
 
Còn về phía nhà sản xuất, ông DJ Koh - Giám đốc mảng di động của Samsung, khẳng định rằng Note 8 sẽ là thiết bị thành công nhất trong tất cả các flagship của dòng Note từ trước đến nay của mình. Ông dự tính là sẽ bán được tới hơn 11 triệu chiếc Note 8 chỉ trong năm nay. Chúng ta cùng chờ xem kết quả thế nào trong thời gian tới nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 8 sẽ còn thành công hơn nữa so với Note 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?