Dùng iPhone 6S Plus có nên lên iPhone XR không?

- 09:45 03/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1711

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Đang dùng iPhone 6s Plus có nên đổi lên iPhone XR không?

iPhone 6s Plus là chiếc điện thoại cực kỳ tuyệt vời, nếu nhìn qua sẽ không có khác biệt nhiều so với iPhone 6 Plus nhưng chiếc máy này có khung cứng hơn, hiệu năng của 6s Plus cũng mạnh hơn rất nhiều. Khi nâng cấp từ 6s Plus lên iPhone XR thì điểm đầu tiên chúng ta phải làm quen đó là về mặt hiển thị. Mặc dù cả 2 máy đều sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, XR sẽ có một điểm khác là màn hình tai thỏ nhưng độ phân giải chỉ là HD+ mà thôi.

Link SP: iPhone 6s Plus vs iPhone XR

2. Redmi K40S vs Realme GT Neo 3 nên chọn máy nào?

Với chiếc K40S máy sẽ mạnh ở một số điểm như thiết kế trung tính hơn, có phần lịch sự hơn, máy có con chip Snapdragon 870 ổn định hơn, cập nhật hệ điều hành lâu hơn, 2 loa và cải thiện sạc nhanh 67W. Còn Realme GT Neo 3 sẵn tiếng Việt và không bị lock fps, màn hình tần số quét cao, con chip Dimensity 8100 mạnh ngang Snap888.

Link SP: Xiaomi Redmi K40S vs Realme GT Neo 3

3. Tầm 7tr mua máy nào camera đẹp, không chơi game?

Phân khúc này chiếc Galaxy S20 là sự lựa chọn hợp lý, chiếc điện thoại này có chất lượng camera rất tuyệt vời, cảm biến chỉ là 12MP và có chống rung quang học cũng như màu ảnh lên khá đẹp, cũng như camera selfie đã thực tế hơn rất nhiều.

Link SP: Samsung Galaxy S20

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Samsung cũ thiết kế đẹp, camera ngon, hiệu năng mạnh, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Dùng iPhone 6S Plus có nên lên iPhone XR không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?