Trịnh Mạnh Cường - 17:39 07/11/2025
Tin công nghệTheo nguồn tin của người trong ngành, tới ngày 6 tháng 11, REDMI K90 Series đã bán được khoảng 300.000 chiếc trong tuần đầu tiên mở bán (bán hết), nhưng mới chỉ bằng đạt khoảng 70% doanh số của thế hệ trước trong cùng kỳ, một dấu hiệu không vui.
Trong số đó, phiên bản tiêu chuẩn REDMI K90 chiếm khoảng 60% tổng doanh số của dòng sản phẩm này khá bất ngờ với vị thế và cấu hình của nó, gần bằng mức 65% của thế hệ trước K80 trong cùng kỳ.
Trong khi phiên bản cao cấp hơn REDMI K90 Pro Max chiếm 40%, gần bằng mức 80% của mẫu Pro thế hệ trước trong cùng kỳ, bất chấp những nâng cấp thiết kế và hệ thống âm thanh. Tất cả cho thấy dòng K90 đang thể hiện kém hơn dòng K80 năm ngoái.
Dòng REDMI K90 bao gồm hai mẫu máy là K90 và K90 Pro Max, cả hai đều nhấn mạnh vào hiệu suất cao và trải nghiệm hàng đầu.
Toàn bộ dòng sản phẩm này đều được trang bị công nghệ màn hình "Super Pixel", hệ thống âm thanh được tinh chỉnh cùng BOSE, mô-đun hình ảnh có thông số kỹ thuật cao và pin dung lượng lớn có chức năng sạc nhanh.
REDMI K90 có màn hình phẳng OLED 6,59 inches với bố cục RGB S-Stripe và vật liệu phát quang M10, độ sáng tối đa 3500 nit, hỗ trợ chế độ làm mờ DC độ sáng đầy đủ, công nghệ bảo vệ mắt Green Mountain Eye Protection 3.0 và màn hình siêu sáng 1nit, đồng thời là thiết bị đầu tiên có tính năng nhận dạng vân tay siêu âm.
Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại REDMI này đang cháy hàng, nhưng Mi Fan đừng mừng vội
0 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi