Đánh giá chi tiết Lenovo S90 Sisley chính hãng

- 08:07 13/03/2015

Tin công nghệ

0

1141

Với thiết kế tuyệt vời của Lenovo S90 Sisley phía trên đỉnh chiếc máy này lại được làm bằng nhựa, có rất nhiều ý kiến đánh gía trái chiều về phần nhựa phía trên này, cũng đúng thôi

Đánh giá chi tiết Lenovo S90

Với thiết kế tuyệt vời của Lenovo S90 Sisley phía trên đỉnh chiếc máy này lại được làm bằng nhựa, có rất nhiều ý kiến đánh gía trái chiều về phần nhựa phía trên này, cũng đúng thôi, thực ra mà nói thì phần nhựa này sẽ rất dễ bám bẩn sau một thời gian chúng ta sử dụng. Lenovo S90 có màn hình 5 inches với độ phân giải HD, vì Lenovo đã áp dụng công nghệ màn hình Super Amoled lên thiết bị này nên nó có góc nhìn rất đẹp và rực rỡ. Chiếc Lenovo S90 có camera chính là 13 MP, ảnh chụp của camera sau cho ra rất đẹp khi chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Xem video đánh giá để có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm Lenovo S90 Sisley

 

 9eWBsl-VQ2NsYaJIdQyf4nBnW7wnVGnfuKfGyABKBR4=w780-h520-no

Về phần camera trước, nó có độ phân giải là 8 MP, một con số cũng rất là ấn tượng. Ngoài ra, Lenovo cũng tích hợp rất nhiều tính năng thú vị trên camera của họ như hẹn giờ chụp, chạm để chụp, chụp bằng lệnh thoại … Lenovo S90 sử dụng chíp QualCore Snapdragon 410 với xung nhịp là 1.2 Ghz. Được trang bị 2 Gb ram cũng như 32 Gb bộ nhớ, và Lenovo S90 cũng không được trang bị thẻ nhớ ngoài.

Lenovo-S90-Sisley%2B%282%29

 

Máy sử dụng 2 sim, rất phụ hợp với các đối tượng là học siinh sinh viên. Về phần mềm, Lenovo đã thiết kế một giao diện hết sức mới lạ trên S90. Máy có giao diện mở khóa giống với hệ điều hành Windowsphone, giao diện hệ thống lại giống với hệ điều hành IOS. Ngoài ra bạn có vào phần “ cài đặt riêng “ mà Lenovo đã trang bị dành cho thiết bị này bằng cách truy cập vào “ Cài đặt > Riêng “ .

 Lenovo-S90-Sisley%2B%284%29

Ở trong phần cài đặt này, chúng ta có rất là nhiều tính năng thú vị như vẽ để truy cập nhanh vào ứng dụng khi màn hình đang tắt, lắc để khóa, chế độ trong túi … Vì Lenovo S90 được trang bị một cấu hình khá tốt nên nó có thể xử lý các tác vụ hết sức đơn giản và nhanh chóng, nhưng máy lại rất nhanh nóng. Lenovo S90 có một dung lượng rất khiên tốn, chỉ ở mức 2300 mAh, như vậy sẽ rất nhanh hết pin, có thể các bạn sẽ phải sử dụng thêm pin dự phòng để có thể đáp ứng tối đa hiệu năng. Trên đây chính là bài đánh giá chi tiết chiếc Lenovo S90 của Mobile City, giờ quyết định sở hữu chiếc Lenovo S90 hoàn toàn nằm ở bạn.

bạn đọc có thể xem chi tiết giá bán sản phẩm tại đây

https://mobilecity.vn/lenovo/lenovo-s90-sisley-chinh-hang-prd527.html

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Lenovo S90 Sisley chính hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?