4,5 triệu sở hữu điện thoại vỏ kim loại và cảm biến vân tay ?

- 00:35 17/08/2016

Tin công nghệ

0

804

Mới đây thông tin về chiếc smartphone vỏ kim loại có trang bị máy quét vân tay mà giá cả của nó thì cực kì hấp dẫn,khoảng 4.5 triệu đồng đã được tiết lộ.

Mới đây thông tin về chiếc smartphone vỏ kim loại có trang bị máy quét vân tay mà giá cả của nó thì cực kì hấp dẫn,khoảng  4.5 triệu đồng đã được tiết lộ.

4,5 triệu sở hữu điện thoại vỏ kim loại và cảm biến vân tay ?

Trong khi Xiaomi Mi5 đang được các tín đồ công nghệ chờ đợi ra mắt từng ngày thì một sản phẩm khác của Xiaomi cũng chuẩn bị cho ra  mắt  cũng  gây được rất nhiều sự chú ý đó là Xiaomi Redmi Note 2 Pro, một số hình ảnh của smartphone này đã được lộ diện.

 

Như trong các bức ảnh được đưa ra có thể thấy chiếc phablet Xiaomi Redmi Note 2 Pro được thiết kế vỏ kim loại nguyên khối,kiểu dáng rất sang trọng, ngoài ra thì nó sẽ có 2 phiên bản, một hiên bản trang bị máy quét  vân tay và một phiên bản thì không.Đó là bước đột phá của hãng Xiaomi khi đã trang bị máy quiets vân tay cho sản phẩm của mình.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về cấu hình của nó thì sao?

Xiaomi Redmi Note 2 Pro có kích thước màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD cho độ điểm ảnh 401ppi, vi xử lý MediaTek MT6795, chạy trên hệ điều hành Android 5.1 hoặc 6.0 ngay khi được cho ra mắt . kết hợp RAM 2GB và bộ nhớ trong có dung lượng là 32GB. Pin của nó có dung lượng lên tới 3060mAh , trang bị camera trước và sau là 5MP và 13MP cho chất lượng chụp rất đẹp.

Dự đoán giá bán của nó sẽ là 200USD ( khoảng 4.5 triệu đồng), mức giá cực kì hấp dẫn cho chiếc Xiaomi Redmi Note 2 Pro này. Hứa hẹn , ngay sau khi ra mắt  sản phẩm này sẽ có sức cạnh tranh lớn với các đối thủ từ Meizu và Huawei được trang bị vỏ kim loại nguyên khối khác. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sản phẩm này chính thức được tung ra trên thị trường nhé.

Theo MobileCity

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 4,5 triệu sở hữu điện thoại vỏ kim loại và cảm biến vân tay ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?