Sửa điện thoại Samsung

thay-man-hinh-samsung-galaxy-a5
thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s21-ultra
thay-main-samsung-galaxy-a13-khung
Mua
ep-kinh-samsung-galaxy-s23-ultra-3
thay-man-hinh-samsung-galaxy-s23-plus-khung
thay-cap-man-hinh-samsung-z-flip-avata-1
thay-cap-man-hinh-samsung-z-flip-2-avata-1
thay-cap-man-hinh-samsung-z-flip-5-avata-1
thay-cap-man-hinh-samsung-z-fold-avata-1
thay-cap-man-hinh-samsung-z-fold-2-avata-1
sua-nguon-samsung-galaxy-s20-fe-khung
thay-cap-man-hinh-samsung-z-fold-3-avata-1
thay-man-hinh-galaxy-a5
thay-man-hinh-samsung-galaxy-a6
thay-man-hinh-samsung-galaxy-m32
thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8
thay-man-hinh-samsung-galaxy-note-20-ultra
sua-nguon-thay-ic-nguon-samsung-galaxy-note-20-ultra-khung
thay-man-hinh-samsung-galaxy-a53-5g
thay-man-hinh-samsung-galaxy-s7
load_video

Trung tâm sửa điện thoại Samsung MobileCity của chúng tôi hoạt động với mục tiêu chất lượng và chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu. Quý khách sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì như mức giá, chế độ ưu đãi cũng như nguồn gốc xuất xứ của linh kiện khi sửa điện thoại Samsung tại đây.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa & cửa hàng mở ra, tuy nhiên MobileCity là đơn vị lâu đời và chuyên đem tới những giải pháp sửa chữa điện thoại nói chung và sửa Samsung nói riêng tốt nhất.

Lỗi phần cứng

Phần cứng trên điện thoại là những linh kiện được lắp ráp cùng nhau để tạo nên một chiếc điện thoại hoàn chỉnh.

Những bộ phận quen thuộc của phần cứng mà ta vẫn thường tiếp xúc như Pin, mặt kính, màn hình, camera, vỏ điện thoại,... Nếu bộ phận này gặp phải tình trạng hỏng hóc sẽ gây phiền toái lớn tới người dùng. Biện pháp khắc phục tốt nhất là đem máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín như MCCare để tiến hành thay, sửa. Sau đây, MobileCity sẽ liệt kê những lỗi phần cứng thường gặp nhất trên điện thoại, cùng theo dõi nhé.

STT Dấu hiệu Nguyên nhân
1 Chai, yếu Pin Vừa dùng vừa sạc, để máy sập nguồn thường xuyên, dùng củ sạc không chính hãng,…
2 Lỗi màn hình Màn hình chảy mực, sọc kẻ làm ảnh hưởng tới độ hiển thị của máy
3 Vỡ mặt kính Người dùng đánh rới máy từ độ cao xuống khiến máy vỡ mặt kính
4 Trầy, xước lưng Sử dụng lâu ngày và thường xuyên tiếp xúc với bề mặt cứng
5 Chập nguồn Thiết bị ngấm nước khiến bộ phận này không hoạt động được
6 Camera mờ, nhòe Ống kính bị trầy, lỗi ứng dụng
7 Lỗi main Lỗi từ nhà sản xuất
8 Hỏng vỏ, khung sườn Người dùng không sử dụng phụ hiện bảo vệ như kính cường lực hay ống lưng
9 Lỗi Wifi Cấu hình DNS sai hoặc địa chỉ IP, gateway cài đặt chưa đúng.
10 Hỏng loa Loa lâu ngay chưa được vệ sinh khiến bụi bẩn che lấp màng loa

Sửa điện thoại Samsung tại MobileCity

MC là trung tâm sửa điện thoại Samsung chính hãng và uy tín tại Hà Nội và TPHCM trong suốt hơn 5 năm, được tin tưởng và đánh giá tốt.

✅ Dịch vụ ⭐ Sửa điện thoại Samsung
✅ Thời gian hoạt động ⭐ 08h – 22h hàng ngày
✅ Thời gian sủa chữa ⭐ 15 – 45 phút
✅ Thời gian bảo hành ⭐ 6 – 12 tháng
✅ Loại hình sửa chữa ⭐ Linh kiện sửa chữa Chính hãng

Quy trình sửa chữa

Cách dịch vụ thay sửa điện thoại thường đòi hỏi người thực hiện cần có đủ dụng cụ chuyên dụng cũng như kinh nghiệm, MobileCity khuyên Quý khách hãy tìm đến những cơ sở có uy tín để được tiến hành tư vấn và thay thế một cách đảm bảo nhất.

B1: Tiếp nhận

Tiếp nhận máy từ khách hàng và lắng nghe vấn đề Quý khách đang gặp phải. Kỹ thuật viên nhận máy, tìm ra nguyên nhân và phương hướng sửa chữa hợp lý.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Kiểm tra

Kỹ thuật viên nhận máy, tìm ra nguyên nhân và phương hướng sửa chữa hợp lý. Tùy từng trường hợp mà phải thay thế hay chỉ sửa chữa. Khi được sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa điện thoại Samsung.

Kiểm tra
Kiểm tra

B3: Thay sửa

Tắt nguồn điện thoại, tháo sim ra, dùng một nguồn phát nhiệt (máy sấy, bàn nhiệt,...) để làm nóng keo dán giữa màn hình và khung máy. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay sửa bộ phận đang gặp vấn đề.

Thay sửa
Thay sửa

B4: Lắp ráp

Lắp ráp lại các linh kiện đã tháo, dán lớp keo mới và lau sạch lớp keo cũ dính trên thân máy bằng cồn 90 độ hoặc dung dịch chuyên dụng.

Lắp ráp
Lắp ráp

B5: Test và bàn giao

Kỹ thuật viên kiểm tra các chức năng của máy và hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại máy để chắc chắn không xảy ra vấn đề phát sinh. Vậy là quá trính sửa điện thoại Samsung đã hoàn thành, nhân viên in hoá đơn và bàn giao lại máy cho khách hàng!

Test và bàn giao
Test và bàn giao
Bạn cần hỗ trợ?