Chính sách Bảo hành điện thoại Xiaomi chính hãng

MobileCity kính chào Quý khách!

Đối với điện thoại Xiaomi chính hãng, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành Xiaomi để được kiểm tra và bào hành khi có lỗi.

Trường hợp Quý khách ở xa Trung tâm bảo hành, MobileCity luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách mang điện thoại đến Trung tâm bảo hành thay Quý khách. Tuy nhiên, mọi quyết định bảo hành của Trung tâm bảo hành, MobileCity xin phép miễn trừ trách nhiệm.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành điện thoại Xiaomi tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh:

STT Tỉnh/Thành Địa chỉ Số điện thoại Sản phẩm nhận BH
1  Hà Nội  146 PhốThái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa  (024)73080880  Điện thoại
2  Đà Nẵng  36 Hà Huy Tập , P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê  (0236)7307088  Điện thoại
3  Tp.HCM  66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1  1900 633 907  Điện thoại
4  Tp.HCM  194 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Q.10  1900 555 567  Điện thoại
5  Tp.HCM  65A Hồ Xuân Hương, P.Võ Thị Sáu, Q.3  1900 6015  Điện thoại

Trung tâm bảo hành Xiaomi được rất nhiều người tìm kiếm bởi đây là một trong những thương hiệu lớn được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn. Các sản phẩm của Xiaomi đa dạng và phong phú với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành ấn tượng giúp cho khách hàng cảm thấy vô cùng yên tâm và hài lòng khi sử dụng.

Các sản phẩm điện thoại Xiaomi bán ra tại MobileCity được bảo hành Chính hãng 12 Tháng với những lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Thời gian bao test, đổi mới của điện thoại Xiaomi chính hãng là 15 ngày kể từ ngày bán ra.

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng có địa chỉ trên để được kiểm tra lỗi miễn phí!

Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành của hãng bao gồm:

- Hết hạn bảo hành.

- Các số Serial trên sản phẩm, số IMEI hoặc là tem bảo hành của sản phẩm không đọc được hoặc bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi hoặc giả mạo.

- Các lỗi phát sinh bởi tình trạng sửa chữa trái phép, sử dụng sai, do va chạm, sơ suất, lạm dụng, hoặc là bị chất lỏng xâm nhập, tai nạn, do thay đổi hoặc lắp đặt không đúng.

- Các khiếm khuyết hoặc những hư hỏng gây ra bởi bất khả kháng.

- Thiết bị mua trên đơn đặt hàng hay hóa đơn đã bị sửa chữa hay khác với thông tin thiết bị được bảo hành.

- Do sử dụng không đúng hoặc sử dụng trong môi trường điều kiện bất thường không đảm bảo với quy định của hướng dẫn sử dụng.

MobileCity xin cám ơn Quý khách!

trung-tam-bao-hanh-xiaomi
Trung tâm Bảo hành Xiaomi

 

0/0 đánh giá
Bạn cần hỗ trợ?